1 tuần kiên trì với 1 ly sữa nghệ để da căng mịn như em bé

Google News

Từ trước đến nay, sữa tươi kết hợp với nghệ vẫn là một trong những phương pháp làm được các chị em ưa chuộng.  

Trong tinh bột nghệ có chứa một hàm lượng kháng khuẩn, chống viêm ngăn các tác nhân xấu xâm nhập vào da gây nên mụn, mẩn ngứa cực kỳ hiệu quả. Loại nguyên liệu này còn có khả năng ức chế sản sinh melanin – nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang và đồi mồi trên khuôn mặt, đồng thời giảm thiểu hại từ ánh nắng mặt trời một cách tối ưu.
1 tuan kien tri voi 1 ly sua nghe de da cang min nhu em be
 
Bên cạnh đó, hàm lượng protein dồi dào trong sữa tươi tăng cường độ đàn hồi giúp làn da săn chắc, tránh hình thành nếp nhắn và tạo nên sự trắng hồng cho làn da. Ly nước bổ dưỡng này còn giúp giảm cân nếu bạn kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, khoa học.
Cách pha sữa nghệ
Nguyên liệu:
- 1 muỗng canh tinh bột nghệ
- 100ml sữa tươi
- 1 muỗng canh mật ong
Cách thực hiện
Bạn cần đun sôi sữa tươi đã chuẩn bị trong nồi và cho tinh bột nghệ đã chuẩn bị vào chiếc ly sứ hoặc thủy tinh. Vừa đổ sữa tươi nóng vào vừa khuấy đều để bột không vón cục mà hòa tan hết. Thêm mật ong vào, trộn đều là có thể thưởng thức ngay.
Để đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên uống ly sữa bổ dưỡng này trước bữa ăn sáng khoảng 20 phút. Phương pháp này giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong rất vượt trội.
Cách thứ hai đó là vo viên và uống mỗi ngày. Đó là cho lượng tinh bột nghệ và mật ong đồng đều vào chung chiếc bát, dùng muỗng trộn đều để thu được hỗn hợp sền sệt. Vệ sinh tay cẩn thận rồi vò hỗn hợp thu được thành từng viên nhỏ, tròn bằng đầu ngón tay út. Đặt các viên nghệ lên khay mang đi phơi dưới ánh nắng mặt trời khoảng 2 giờ đồng hồ hoặc nướng trong lò vi sóng 10 – 15 phút. Cho những viên nghệ nhỏ này vào lọ thủy tinh, bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời để sử dụng mỗi ngày.
Mỗi sáng, có thể uống 2 viên tinh bột nghệ mật ong này với nước ấm. Hiệu quả đạt được vẫn tương tự như sữa nghệ.
Theo Thanh Vỹ/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)