1 quả chanh có thể thay thế cho 100 loại mỹ phẩm

Google News

Một quả chanh có thể thay thế cả 100 loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn không thể dửng dưng bỏ qua.

Chanh có công dụng làm trắng da
Nước cốt chanh chứa chất oxi hóa tự nhiên cùng lượng vitamin C và axit giúp kích thích và sản xuất colagen trong gia, đồng thời loại bỏ tế bào gia chết giúp da trắng sáng da và làm mờ các nếp nhăn. Chỉ cần trộn đều 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong, 1 thìa lô hôi, thành hỗn hợp kết dính sau khi rửa mặt thì thoa hôn hợp này lên da, mát xa nhẹ nhàng rồi thư giãn, khoảng 20 phút cuối cùng là rửa mặt bằn nước sạch thoa kem dưỡng ẩm.
1 qua chanh co the thay the cho 100 loai my pham
Tác dụng trắng da hiệu quả. (Ảnh minh họa) 
Chanh có công dụng trị mụn đầu đen hiệu quả
Để trị mụn đầu đen hiệu quả và nhanh nhất bạn hãy nhúng một miếng bông vào nước cốt của quả chanh rồi đắp lên mũi, sau 10 phút thì dùng miếng bông này thoa vài lần lên mũi cằm để loại bỏ mụn đáng ghét, rửa mặt lại thật sạch với nước. Làm liên tục cho trong một tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt
1 qua chanh co the thay the cho 100 loai my pham-Hinh-2
Công dụng trị mụn tuyệt vời của chanh (Ảnh minh họa) 
Chanh có tác dụng giảm cân
Nếu bạn muốn giảm cân nhanh và hiệu quả không cần vận động quá nhiều bạn chỉ cần pha một cốc nước chanh ấm với 1 chút mật ong vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy lúc bụng rỗng. Với cách này bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được cảm giác thèm ăn đồng thời tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó bạn sẽ thấy được công dụng giảm cân hiệu quả của chanh, mà không tốn nhiều sức lực
Chanh có tác dụng làm giảm sẹo thâm
Sẹo thâm là di chứng của mụn trứng cá, da ngã xe, hay do thủy đậu muốn làm mờ đám sẹo này bạn hãy thao nước cốt chanh nên vết sẹo này 2 lần/ ngày bạn sẽ thấy công dụng tuyệt vời của nó. Bạn làm liên tục trong một tuần sẽ nhìn thấy sự thay đổi của vết sẹo. Phương pháp chữa trị hiệu quả được rất nhiều ng áp dụng.
Chanh trị thâm môi
Nếu bạn nữ nào bị thâm môi chỉ cần dùng 1 nửa quả chanh cho chút mật ong lên đó , sau khi rửa sạch môi dùng nửa quả chanh có mật ong thoa đều trong khoảng 5 phút . Thực hiện công thức này 2/3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, giúp môi hết thâm và mềm mại.
>>> Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Nguyễn Toán/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)