1 giờ sáng thư ký nhắn tin hẹn chồng đi ký hợp đồng, vợ bấm ok...

Google News

Nằm trên giường cô thư ký ngắm nghía thân hình nóng bỏng của mình trong gương rồi tủm tỉm nghĩ đến những giây phút ân ái sắp tới. Nhưng rồi khi cánh cửa vừa lật mở thì cô ta chết lặng…

Chị vốn là người phụ nữ từng trải và có nhiều mối quan hệ chính vì vậy chị thừa thông minh để hiểu xã hội ngoài kia có vô vàn cạm bẫy. Chị vẫn luôn nhắc nhở chồng điều đó, chị mong anh luôn đặt gia đình lên hàng đầu và dĩ nhiên mỗi lần vợ nói vậy anh liền nói 1 câu mà bao người đàn ông vẫn hay nói: &’Em yên tâm anh sẽ không làm gì có lỗi với vợ con em đâu, làm vợ thì em phải tin anh chứ”.
Chị quay lưng tiếp tục cặm cụi nấu bữa cơm đang nấu dở, dù nghe chồng nói vậy nhưng lòng chị vẫn bất an vô cùng. Chị yêu chồng, yêu gia đình nên chính vì vậy chị sợ cái cảm giác bị phản bội hay gia đình bị đổ vỡ.
1 gio sang thu ky nhan tin hen chong di ky hop dong, vo bam ok...
Ảnh minh họa 
Chị luôn ý thức được mình đẹp nhưng ngoài kia còn bao cô gái đẹp hơn mình. Họ sẵn sàng mời gọi dang tay mở rộng và sử dụng đủ chiêu trò để chồng chị có thể ngả vào vòng tay. Mỗi lần đến công ty anh thấy cô thư ký mắt cứ lúng liếng là chị đã thấy không thích rồi. Nhưng vì giữa họ cũng chưa có biểu hiện gì đáng nghi nên chị không làm gì được. Hơn nữa chị cũng tin chồng, vì ngày nào về nhà anh cũng ôm vợ trong vòng tay rồi mới chịu đi ngủ, anh vẫn nói yêu chị thường xuyên. Cuối tuần nào anh cũng dành thời gian đưa vợ con đi chơi, đi mua sách. Phụ nữ nhìn biểu hiện bề ngoài của chồng vậy thôi là cũng đủ để được xoa dịu rồi.
Nhưng cuộc sống vốn không đơn giản như ta nghĩ, anh và cô thư ký kia có vẫn đề thật. Thời gian đầu anh vốn chẳng có tình ý gì, nhưng vào cái hôm mưa lũ cô ta xin xe anh về cùng thì đã xảy ra chuyện.
Đứng trước 1 cô gái trẻ đẹp lại hấp dẫn như Hằng, anh đã không kìm chế được vì thời gian đó chị đang qua Singapo công tác. Họ thường xuyên hẹn hò nhau vào nhà nghỉ để &’tâm sự’. Anh nghĩ nếu mình khéo léo thì vợ sẽ không biết được đâu, nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra.
Hôm đó chị không ngủ được nên qua phòng sách định lên mạng đọc gì đó. Đúng lúc ấy chị thấy chiếc điện thoại mà chồng dùng cho công việc cứ nhấp nháy. Chị tò mò lần mật khẩu rồi mở ra xem, sững sờ khi thấy người có tên là Hằng cty nhắn đến. Chị biết ngay là cô thư ký:
- Anh ơi em có hợp đồng cần ký.
Xem thời gian chị thấy cô ta nhắn l úc hơn 11 giờ đêm.Chị nghĩ bụng thời gian này thì còn ký hái gì nữa, sao không để mai. Nghĩ có chuyện chẳng lành chị nhắn lại:
- Giờ anh mới đọc tin nhắn, hợp đồng gì vậy em.
- Ôi anh chưa ngủ à, em nhớ anh quá nên nhắn tin ra hiệu xem anh có đó không mà.
Mắt chị như rơi ra, khi thấy mấy từ nhớ nhung ra hiệu các thứ:
- Ừ anh chưa ngủ, nhớ anh cơ à.
- Vâng, hay anh ra ngoài đi, chị ta có ở nhà không? Mình gặp nhau đi anh.
- Giờ này ư? Vợ anh ngủ rồi, cũng được em muốn gặp ở đâu.
- Đến nhà nghỉ tình yêu nhé, mấy hôm rồi không được ngủ với anh. Em nhớ sắp phát điên rồi.
- Ok, cho anh địa chỉ nhé, em đến đó trước đi lát anh đến. . Đừng gọi nha, máy anh sắp sập nguồn.
- Dạ.
1 lúc sau khi đang lái xe đi chị nhận được tin nhắn địa chỉ. Cô thư ký của chồng hí hửng trang điểm lại, rồi cởi đồ nằm chờ sẵn. Đầu cô ta tưởng tượng tới cảnh họ sẽ có 1 đêm ngọt ngào bên nhau. Vừa xem phim cô ta vừa tủm tỉm, ngắm mình trong gương cô ta tự hài lòng với vẻ đẹp cũng như đường cong nóng bỏng mà ông trời đã ban cho mình. Đến điểm hẹn chị hít 1 hơi thật sâu rồi đi lên phòng, nghe tiếng gõ cửa cô thư ký hớn hở chạy ra rồi nói:
- Ôi tình yêu đi nhanh thế, chưa đầy 30 phút mà anh đã có mặt rồi ư?
Cánh cửa vừa hé mở cô ta chết sững khi thấy chị đứng đó với vẻ mặt giận dữ vô cùng. Chị đẩy cánh cửa vào khiến cô ta loạng choạng ngã nhào xuống đất. Nhìn cô thư ký trên người mặc mỗi bộ đồ lót khiêu gợi chị nhếch mép:
- Để tôi giúp cô tìm mối làm ăn nhé, cái này mà đăng lên web đen cộng thêm số điện thoại thì đắt khách phải biết.
- Chị ơi em xin chị.
Loại đàn bà trơ trẽn mặt dày chuyên đi dụ dỗ chồng người khác như cô mà cũng biết van xin cơ à? Bố mẹ cô có biết cô chuyên đi làm thư ký và làm gái luôn không?
- Chị ơi em sai rồi xin chị tha cho em lần này, em xin chị đấy đừng cho bố mẹ em biết nha chị.
Bốp bốp…
- Loại đĩ như cô không có quyền van xin tôi, cô nghĩ tôi là ai mà dám cặp với chồng tôi hả? Từ nay thì bỏ cái thói đó đi nha cưng, nếu không sẽ chẳng chốn dung thân ở cái đất này đâu. Từ mai hãy biến luôn khỏi cần vác mặt đến công ty tôi làm nữa.
Nói rồi chị ném cho cô ta cái nhìn đầy khinh bỉ rồi đi về. Hơn 2 giờ sáng chị bật điện sáng trưng lên chị tức giận kéo chồng dậy. Anh đang ngủ ngon bị kéo dậy thì rất bực bội:
- Có chuyện gì vậy, sao gọi anh dậy giờ này.
- Chị ném chiếc điện thoại lên giường rồi nói:
Nhìn đi, anh nhìn đi. Thì ra bao lâu nay anh và cô ta cũng suốt ngày vào nhà nghỉ ký hợp đồng vậy hả? Anh xem mẹ con tôi là cái gì, anh là thằng khốn.
Nhìn vẻ mặt tức giận ứa nước mắt của vợ mặt anh tái dại đi, chị đóng sầm cửa bỏ chạy ra ngoài anh chạy theo van xin nhưng bị chị cự tuyệt. Vậy đấy hạnh phúc để gây dựng được thì mất rất nhiều thời gian nhưng để đạp đổ thì chỉ mất 1 phút thậm chí 1 giây thôi, ai có gia đình xin hãy nhớ lấy bài học này còn liệu đường cư xử. Cuộc đời ngắn lắm trân trọng yêu thương nhau được phút nào hay phút đấy, đừng làm tổn thương nhau vì những thứ phù du bên ngoài nữa… chẳng đáng để bạn đánh đổi đâu.
Theo blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)