Vật thể ngoài trạm vũ trụ được cho là người ngoài hành tinh

Google News

Một vật thể lạ ngoài Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) được ghi lại bằng camera đặt trên quỹ đạo khiến nhiều chuyên gia cho rằng đó có thể là một UFO.

Liệu người ngoài hành tinh có tồn tại hay không vẫn còn là một ẩn số đối với các nhà khoa học. Họ vẫn đang cố gắng tìm kiếm các dấu hiệu của sự sống trong vũ trụ. Tuy nhiên, một số người theo thuyết âm mưu tin rằng người ngoài hành tinh ở gần Trái đất hơn nhiều so với những gì chúng ta nghĩ.

Một trong những người được mệnh danh là thợ săn UFO, Scott C Waring tin rằng mình đã nhìn thấy một vật thể lạ ngoài trạm vũ trụ gần ISS. Trong đoạn phim, do Youtuber CR 2.0 đăng tải, một vật thể lạ được ISS chụp lại. Vật thể được đề cập có hình trụ dài và tối màu. 

Vat the ngoai tram vu tru duoc cho la nguoi ngoai hanh tinh
 UFO bên ngoài Trạm vũ trụ quốc tế ISS

Ông Waring cho biết vật thể này là bằng chứng không thể phủ nhận về người ngoài hành tinh và công nghệ hiện đại của họ đã dẫn đến nhiều hoạt động ngoài trái đất.

Ông chia sẻ trên trang UFO Sightings Daily: “Vật thể này trở thành tiêu điểm khi có ánh sáng Mặt trời chiếu từ phía sau cho chúng ta thấy hình dạng thực sự của nó. UFO đã nhiều lần bị Trạm vũ trụ phát hiện trong suốt hơn một thập kỷ qua.

Ngày nay camera được đánh giá là cánh tay đắc lực của các nhà nghiên cứu UFO. Chúng ta có thể ở nhiều nơi trên thế giới cùng một lúc. Do đó, cơ hội bắt được UFO lớn hơn nhiều. Đoạn video này cho thấy một chiếc máy bay của người ngoài hành tinh thực sự đã tới rất gần Trạm vũ trụ NASA”.

Tuy nhiên, vật thể lạ ngoài trạm vũ trụ được đề cập có thể là một tảng đá không gian. Ngoài ra, các nhà khoa học đã từng làm việc cho NASA trong quá khứ có cách giải thích đơn giản hơn nhiều so với những người được cho là nhìn thấy UFO gần ISS lần này.

Vat the ngoai tram vu tru duoc cho la nguoi ngoai hanh tinh-Hinh-2

Nhiều người cho rằng vật thể lạ được phát hiện có thể là người ngoài hành tinh

Theo cựu kỹ sư NASA James Oberg, hầu hết các lần nhìn thấy vật thể lạ ngoài trạm vũ trụ rất có thể chỉ là “gàu không gian”. Những đốm gàu này có thể là những mảnh sơn sứt mẻ trôi dạt trong không gian vô trọng lực, những mảnh băng hoặc lớp cách nhiệt ISS bị vỡ ra.

Ông Oberg cho biết: “Tôi có đủ kinh nghiệm về du hành vũ trụ thực tế để nhận ra rằng những gì được nhìn thấy trong nhiều video không có gì vượt quá chuẩn mực, chỉ đơn giản là nó được đặt trong một bối cảnh khác thường”.

Theo Giadinhvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)