Trên tai chú chó có những cục màu vàng, nhìn kỹ lại sợ toát mồ hôi hột

Google News

Nhiều người biết rằng chó là loài sinh vật rất thông minh và trung thành. Vì vậy chó đã được nhiều người chọn nuôi làm thú cưng từ xa xưa cho tới ngày nay. Nhưng đôi khi có những điều rất kỳ lạ xảy ra với loài chó mà chúng ta không thể giải thích được.

Tren tai chu cho co nhung cuc mau vang, nhin ky lai so toat mo hoi hot

Gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xôn xao câu chuyện, một phụ nữ đã nuôi con chó pitbull tại nhà, và một điều “rất kinh khủng” đã xảy ra với chú chó cưng khiến cô cảm thấy sợ hãi, toát mồ hôi hột.

Dạo gần đây, mỗi lần về nhà cô thường thấy chú chó cưng của mình ngoáy tai, lúc đầu cũng không để ý vì nghĩ rằng chú chó bị ngứa.

Tren tai chu cho co nhung cuc mau vang, nhin ky lai so toat mo hoi hot-Hinh-2

Nhưng sau đó cô chủ này đã phát hiện ra rằng tần suất gãi tai của Pitbull ngày càng nhiều, vì vậy cô nghĩ chó cưng có thể quá nhiều ráy tai không thể lấy ra, cô tiến lại gần và muốn giúp chú chó.

Nhưng khi mở tai của con Pitbull ra, người phụ nữ đã vô cùng choáng váng trước những gì cô thấy, cô phát hiện ra một thứ gì đó màu vàng ở vùng tai thò ra ngoài.

Tren tai chu cho co nhung cuc mau vang, nhin ky lai so toat mo hoi hot-Hinh-3

Sau khi xem xét kỹ hơn thì không ngờ rằng đó chính là 2 chiếc răng, vâng chúng tôi không hề nói nhầm, 2 chiếc răng đã mọc trên tai của chú chó này.

Sự việc kỳ lạ này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, mọi người vẫn không thể giải thích tại sao răng lại có thể mọc trên tai của chú chó này được.

Theo Hạ Tú/CL&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)