Trăn khổng lồ dài cả mét ló đầu vào giường "xin ngủ" cùng người

Google News

Chẳng may bắt gặp tình huống trăn khổng lồ vào nhà thế này chắc chắn không ai đủ gan dạ mà tiếp tục giấc ngủ của mình.

Không chủ động tấn công con người nhưng dáng vẻ của con trăn khổng lồ sẽ khiến nhiều người không đủ bình tĩnh đứng yên một chỗ.
Mới đây, loại động vật này đã gây "bão" mạng xã hội khi bất ngờ bò từ dưới đất lên giường đồng thời phát ra những âm thanh đáng sợ.
Tran khong lo dai ca met lo dau vao giuong
 Hình ảnh con trăn khổng lồ bò vào tận phòng ngủ để "dọa" người.
Con trăn ngóc đầu như muốn tiến lại gần con người. Chưa rõ con trăn trên là trăn nuôi hay là trăn tự nhiên đi lạc, nhưng chắc chắn nếu không phải là người "cứng vía" sẽ không đủ bình tĩnh để chụp bức ảnh đó lại.
Hình ảnh này nhanh chóng thu hút tới 18.000 lượt xem, cùng rất nhiều bình luận trên mạng xã hội.
Trăn đi lạc vào nhà dân không phải chuyện hiếm gặp.
Vào một ngày tháng 7/2019, khi đang sử dụng phòng vệ sinh tại nhà riêng thì cô Panarat Chaiyaboon (Thái Lan) bỗng cảm thấy nhói đau ở phần đùi.
Một con trăn dài gần 2,5m đã bò lên từ bên dưới bồn cầu tấn công và để lại 8 vết răng sâu hơn 1cm trên đùi của cô gái khiến cô phải nhập viện vì mất máu.
Thời tiết nóng khô khiến trăn, rắn và nhiều loài bò sát đi tìm chỗ chú ẩn, những khu dân cư đông người là nơi chúng thường chọn để trú ngụ.
Bởi vậy, cảnh báo người dân nên dọn dẹp sạch sẽ môi trường xung quanh mình để trăn, rắn không có cơ hội tiếp cận.
Theo thống kê, hiện Thái Lan đang sở hữu tới hơn 200 loài rắn khác nhau, bao gồm khoảng hơn 30 loài rắn độc.
Điều đó có nghĩa là phần lớn những con bò sát này đều không hề gây nên mối nguy hại quá lớn cho sức khỏe con người.
Tran khong lo dai ca met lo dau vao giuong
 Trung tâm cứu hộ đã rất vất vả để kéo con trăn khủng ra khỏi nhà dân.
"Những câu chuyện về việc rắn bò vào nhà dân thường nghe rất đáng sợ, song nếu bạn không chủ động gây hấn thì chúng cũng sẽ không tấn công trước đâu. Hãy tin tôi đi!", cảnh sát Prayul khẳng định.
Rắn và trăn là loài động vật bị hiểu lầm nhiều nhất trên thế giới. Tại thủ đô Bangkok, chúng đã giúp con người loại bỏ lũ chuột và động vật gặm nhấm gây hại khi mà những túi rác luôn bị vứt thành đống bên vệ đường.
Tuy nhiên, đa phần cư dân ở xứ sở Chùa Vàng đều cảm thấy sợ hãi loài rắn, thậm chí còn ra tay giết hại theo cách thức tàn nhẫn mà không hề quan tâm tới việc nó có mang nọc độc hay không.
Theo Nguyên Anh/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)