Mỹ: Chó pit bull gặm xác nữ chủ nhân trong rừng

Google News

Cảnh sát Mỹ vừa phát hiện xác một cô gái 22 tuổi trong rừng và hai con chó pit bull của cô đang “ăn khung sườn” của chủ nhân.

Mời quý độc giả xem video: Chó chặn đường taxi ăn vạ, chuyện thật tưởng như đùa
Bethany Stephens, 22 tuổi, được tìm thấy vào 8h20 tối thứ 5 tuần trước trong rừng ở Virginia nước Mỹ sau khi dắt vật nuôi đi dạo, tờ New York Post đưa tin.
Bethany Stephens, 22 tuổi, chụp ảnh cùng một trong hai con chó của mình. 
Cha của Stephens là người đầu tiên nhìn thấy xác cô gái được canh giữ bởi “hai con chó pit bull rất to”. Cảnh sát được gọi đến và cũng chứng kiến sự việc kinh hoàng.
Cảnh sát trưởng James Agnew nói trong một cuộc họp báo: “Trong quá trình cố gắng bắt hai con chó, chúng tôi quay lại và nhìn. Tôi cùng ba cảnh sát khác đã quan sát thấy hai con chó ăn phần khung sườn của thi thể”.
"Các thương tích rất nghiêm trọng", ông nói thêm. "Thương tích nặng đến mức không còn gì trên cơ thể để có thể so sánh với vết cắn".
Agnew cho biết hai con chó đã bị bắt và cho chết nhân đạo dưới sự cho phép của gia đình. Các nhà chức trách không nghi ngờ vụ việc là một âm mưu và nói rằng không tìm thấy vết bóp cổ nào trên cơ thể người phụ nữ.
Cảnh sát cho biết họ tìm thấy những vết cắn nhỏ trên thi thể và sọ của Stephens không bị đâm thủng. Chi tiết này cho thấy không phải một con vật to lớn, chẳng hạn như gấu, tấn công Stephens.
Hiện vẫn chưa rõ ràng điều gì dẫn đến vụ chết người. Một người đàn ông từng làm việc với Stephens cho biết cô rất yêu hai con chó của mình và có kinh nghiệm nuôi chúng.
Những người khác cũng nói rằng hai con chó này thân thiện và có “mối liên kết chặt chẽ" với Stephens.
Nhưng lúc Stephens bị tấn công, hai con chó đang “bị lơ là”, theo cảnh sát Mike Blackwood.
Theo Blackwood, Stephens đã để lại hai con chó cho bố nuôi. Ông để chúng ở trong chuồng nhỏ bên ngoài khi thời tiết lạnh giá. Stephens trở về nhà khoảng năm lần/tuần để xem hai con chó.
"Bố của Stephens không chăm sóc chúng, đó không phải là trách nhiệm của ông ấy", Blackwood nói.
Cảnh sát trưởng Agnew khẳng định khám nghiệm y tế cho biết Stephens đang trong kỳ kinh nguyệt lúc bị tấn công. Tuy nhiên, ông nói thêm: "Tôi không nghĩ hiện chúng tôi có thể trả lời chắc chắn về nguyên nhân vụ tấn công”.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)