Lén lấy trứng của trăn khổng lồ, nhân viên sở thú được phen hú vía

Google News

Một tình huống suýt nữa thì mất mặt…theo đúng nghĩa đen của người đàn ông này.

Jay Brewer quản lý một sở thú ở California Mỹ, và đặc biệt ở chỗ đây là một sở thú chuyên về các loài bò sát. Ông cũng rất hay chia sẻ những video về các loài bò sát mà ông sở hữu, và trong đó không thiếu những khoảnh khắc "hú vía" khi làm việc cùng những con trăn/rắn hung hãn.

Hình ảnh dưới đây là một ví dụ như vậy.

Jay quay cảnh một con trăn lớn đang quây lấy những quả trứng của mình. Ông đã thử lén lấy những quả trứng mà không đánh động con vật để đưa vào lò ấp.

Nhưng con trăn đã phát hiện ra. Và nhân khoảnh khắc Jay lơ đãng, nó đã lao lên và cắn thẳng vào mặt của ông. Rất may, Jay đã phản xạ kịp và tránh được cú tấn công chết người, nhưng con trăn vẫn để lại một vết thương nhẹ trên mặt ông.

"Nó cắn ngay mặt tôi", ông cho biết. Sau khoảnh khắc nguy hiểm, Jay đã lấy lại bình tĩnh rất nhanh, và lau máu trên mặt mình.

"Suýt nữa thì tôi đi đời rồi. Thật là tuyệt. Một trong những khoảnh khắc hú vía nhất đời tôi", ông cho biết. Có vẻ như Jay cũng không còn lạ gì với việc bị những chú bò sát cưng của mình tấn công. Ông cũng đã xác nhận là mình vẫn ổn sau tình huống nguy hiểm này.

Nhiều người cho biết, nếu như Jay không kịp phản xạ xuất thần trong tình huống này, mọi chuyện đã có thể tồi tệ hơn rất nhiều.

Nhưng cũng phải công nhận, con trăn đó là một bà mẹ tuyệt vời.  

Theo Lê Duy/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)