Khám phá thú vị về ý nghĩa của đá thạch anh

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi màu sắc đá thạch anh có một ý nghĩa. Thạch anh hồng là đá của tình yêu, tăng năng lượng cho tình yêu, hôn nhân.

Hỏi: Đá thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau, xin hỏi ý nghĩa của từng màu? - Nguyễn Mỹ Linh (Hà Nội).
Kham pha thu vi ve y nghia cua da thach anh
 
Ông Vương Đức Anh, Hội Sinh vật cảnh Việt Nam: Mỗi màu sắc đá thạch anh có một ý nghĩa. Thạch anh hồng là đá của tình yêu, tăng năng lượng cho tình yêu, hôn nhân, chống lại stress, dập tắt những cơn nóng giận. Thạch anh vàng giải tỏa sự bế tắc giúp cho tâm hồn sảng khoái. Không những thế, loại thạch anh này còn có tác dụng lọc máu, thúc đẩy vùng thận... 
Thạch anh trắng dùng để làm dịu hay tan biến các căng thẳng và chữa trị các bệnh có tính chất dương. Thạch anh khói gắn bó tình cảm gia đình, làm hết buồn phiền, giúp nâng ý nghĩ từ vùng tăm tối của tiềm thức lên tầm của linh cảm và siêu ý thức. 
Năng lượng của thạch anh đen thích hợp với người mạng Thủy, Mộc, Kim và giúp cho người sở hữu có thể tiếp xúc với quyền năng huyền bí của vũ trụ. Thạch anh đen tự nhiên cực kỳ hiếm... Việc chiêm ngưỡng và mang trên mình thạch anh tím đem đến cho con người sự sáng suốt và làm trong sạch tư duy.
PV (ghi)

Bình luận(0)