Hạm đội UFO bí ẩn "đổ bộ" xuống thăm Chile

Google News

Trên bầu trời đêm thành phố Santiago, Chile xuất hiện những ánh sáng bí ẩn và kỳ lạ.Đoạn clip ghi lại cảnh ghi là UFO xuất hiện được chia sẻ lên Youtube và nhanh chóng gây xôn xao sau đó.

Theo tin tức từ Dailymail, cư dân mạng xôn xao về một đoạn clip dài 5 phút trên Youtube ghi lại cảnh những ánh sáng bí ẩn và kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời đêm thành phố Santiago, Chile. Nhiều người dân ở đây cho rằng, một hạm đội UFO đã ghé thăm Trái Đất.

Một cô gái đang ngồi trong nhà và bất ngờ phát hiện thấy nhiều UFO bay sát nhau trong đêm tối khi nhìn thoáng qua chiếc của sổ phòng ngủ. Chúng xuất hiện ở khoảng cách xa với đội hình kỳ lạ sau đó trải rộng ra và biến mất hoàn toàn.

Nhiều UFO xuất hiện với hình thù bí ẩn

Đoạn clip xuất hiện gây ra nhiều tranh cãi trong những người sử dụng mạng xã hội. Nhiều người nghĩ rằng đó chỉ là những chiếc đèn lồng Trung Quốc gắn liền với nhau, nhưng chúng lại di chuyển rất nhanh. Nhiều người cho rằng có vẻ là những vật thể lạ không xác định thực sự.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây là chuyện nhảm nhí và cho rằng ánh sáng này có thể là những chiếc máy bay không người lái bay trên thành phố. Những cảnh quay về UFO không phải là điều xa lạ với đất nước Chile này và thị trấn Andean của San Clemente, nơi được phong là 'thủ đô vật thể bay' của đất nước. 

Theo Nguyễn Thùy/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)