Gà đẻ trứng lạ, nặng gấp 3 khiến ai cũng choáng

Google News

(Kiến Thức) - Quả trứng gà khổng lồ này tặng tới 140gram, dài 8cm, có đường kính 5,2cm, ước tính nặng gấp 3 lần một quả trứng gà thông thường, bên trong ngoài lòng đỏ và lòng trắng, còn có một quả trứng hoàn hảo bên trong.

Mới đây, tại trấn Vu Thượng Kiều, khu Đông Hương, Phủ Châu, Giang Tây, Trung Quốc, anh Lý Tài Lợi, một nông dân đã phát hiện, con gà mái mà gia đình đang nuôi đẻ được một quả trứng gà khổng lồ to như trứng ngỗng.
Ga de trung la, nang gap 3 khien ai cung choang
 
Theo thông tin đăng tải, quả trứng khổng lồ này tặng tới 140gram, dài 8cm, có đường kính 5,2cm, ước tính nặng gấp 3 lần một quả trứng gà thông thường.
Ga de trung la, nang gap 3 khien ai cung choang-Hinh-2
 
Theo anh Lý Tài Lợi, khi phát hiện quả trứng khổng lồ do gà mái nhà nuôi đẻ ra, anh vô cùng bất ngờ và thích thú.

Mời quý vị xem video: Cách làm trứng gà nướng xiên que thơm lẫy lừng. Nguồn video: Youtube.com/Monanngon

Thế nhưng bất ngờ nối tiếp bất ngờ, khi anh làm vỡ một phần vỏ trứng gà khổng lồ, liền phát hiện bên trong ngoài lòng đỏ và lòng trắng, còn có một quả trứng hoàn hảo bên trong. Cảm giác rất giống như khuyến mại "mua một tặng một" đầy bất ngờ.
Ga de trung la, nang gap 3 khien ai cung choang-Hinh-3
 
Anh Lý Tài Lợi cũng cho biết thêm, vào khoảng tháng Ba năm nay, anh có nuôi thêm hơn 20 con gà mái. Bình thường những con gà này đẻ trứng đều, cũng có quả to quả nhỏ, không ngờ rằng lần này xuất hiện trứng khổng lồ, lại là "trứng trong trứng" rất hiếm.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)