Cựu phi công Hải quân Mỹ khẳng định nhìn thấy UFO

Google News

Một phi công từng làm việc cho Hải quân Mỹ khẳng định nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO) mỗi ngày trong 2 năm liên tiếp.

Trong cuộc phỏng vấn với CBS News, cựu Trung úy Hải quân Mỹ Ryan Graves khẳng định đã nhìn thấy các phương tiện không xác định, bay trong vùng không phận bị hạn chế gần bãi biển Virginia.

Theo Complex, các phương tiện được Graves nhìn thấy mỗi ngày trong 2 năm, kể từ năm 2015. Chúng được mô tả giống vật thể xuất hiện trong video do lực lượng hải quân ghi lại ở ngoài khơi San Diego, được Lầu Năm Góc xác nhận có thật vào giữa tháng 4.

Graves cho rằng những vật thể này là mối đe dọa an ninh.

Cuu phi cong Hai quan My khang dinh nhin thay UFO

Hình ảnh UFO được ghi lại bằng camera hồng ngoại trên máy bay Mỹ. Ảnh chụp màn hình.

“Tôi thực sự lo lắng. Đó sẽ là vấn đề lớn nếu chúng là máy bay phản lực chiến đấu từ một quốc gia khác... Tuy nhiên, những vật thể trông hơi khác nên chúng tôi chưa muốn nghiên cứu kỹ, chỉ bỏ qua và để chúng ở ngoài kia, nhìn ta mỗi ngày”, Graves chia sẻ.

Theo cựu trung úy hải quân, một số phi công khác đưa ra giả thuyết rằng vật thể không xác định là công nghệ bí mật của Mỹ, thiết bị công nghệ của kẻ địch hoặc thứ gì đó hoàn toàn khác.

“Chúng rất khó giải thích... Tôi không biết. Tôi không biết đó là thứ gì cả. Khả năng cao chúng là chương trình thăm dò mối đe dọa”, Graves cho rằng những công nghệ trên có thể đến từ Nga và Trung Quốc. Dù sao, các công nghệ trên vẫn tiên tiến hơn những gì Mỹ đang có.

“Tưởng tượng công nghệ có thể đạt 600-700 lực G, tốc độ hơn 20.000 km/h, tránh được radar và bay qua không khí, nước, có thể cả không gian. Chúng còn không có dấu hiệu rõ ràng của động cơ, cánh, buồng lái và vượt qua tác động của lực hút Trái Đất”, cựu quan chức Bộ Quốc phòng Mỹ Luis Elizondo nói.

Cuu phi cong Hai quan My khang dinh nhin thay UFO-Hinh-2

Hình ảnh ghi lại vật thể hình tam giác bay lơ lửng trên tàu USS Russell năm 2019. Ảnh: Jeremy Corbell.

Dự kiến trong tháng 6, chính phủ Mỹ sẽ công bố báo cáo về những lần bắt gặp UFO. Lực lượng Hải quân Mỹ của Lầu Năm Góc từng xác nhận các video chạm trán UFO được quay năm 2004, 2015 và 2019 là thật.

“Thành thật mà nói, chúng tôi ghi nhận nhiều lần nhìn thấy UFO hơn những thông tin được công khai… Những thứ mà chúng tôi quan sát thật khó giải thích”, cựu giám đốc tình báo thời ông Donald Trump, John Ratcliffe, cho biết.

“Các UFO này do phi công hải quân hoặc không quân nhìn thấy, hoặc được phát hiện qua hình ảnh vệ tinh. Chúng có những hành động khó giải thích, chuyển động mà ta không có công nghệ để làm được… Chúng di chuyển với vận tốc vượt tường âm thanh mà không gây ra tiếng nổ siêu thanh”, ông Ratcliffe nói.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)