Con rùa được mẹ tự nhiên "độ", sống sót sau khi lạc giữa đàn voi

Google News

Khoảnh khắc ấn tượng cho thấy một con rùa may mắn sống sót khi vô tình nằm trên đường đi của đàn voi rừng đang tìm đường xuống sông uống nước.

Cảnh tượng bắt đầu với một con rùa đơn độc đang lang thang trên đường sau khi xuống hồ nước làm dịu cơn khát và nóng bức. Đột nhiên xuất hiện đàn voi từ xa đi tới tạo ra tiếng động ầm ầm cả khu vực.

Con rua duoc me tu nhien

Rùa may mắn sống sót sau khi lạc giữa một đàn voi.

Con rùa cảm thấy nguy hiểm đang đến gần nên ngay lập tức chui vào mai nằm yên bất động. Đàn voi khát nước đang trên đường đi xuống hồ nước Kwa Maritane trong Khu bảo tồn Pilanesberg, tọa lạc tại phía bắc Rustenburg trong tỉnh Tây Bắc, Nam Phi.

Điều thú vị là đàn voi gồm nhiều con trưởng thành lần lượt bước đi nhưng không một con nào giẫm trúng con rùa nhỏ trên đường.

Có lúc chân của voi chạm trúng rùa cũng chỉ là một va chạm nhẹ. Con rùa may mắn vẫn bình an vô sự. Khi đàn voi đi qua, con rùa nhỏ ngay lập tức tìm đường thoát thân, chạy trốn trở lại bụi cây xanh gần đó.

Video lan truyền chia sẻ trên YouTube và nhận được hơn 100.000 lượt xem và hàng trăm bình luận từ cư dân mạng.

"Tôi đoán những con voi lớn không muốn giẫm lên con rùa nhỏ", "Con rùa may mắn nhất thế giới", "Con rùa đã trải qua khoảng thời gian vất vả nhất trong đời", "Đàn voi to lớn nhưng dường như nhận thấy rùa và cố gắng né tránh"... là một số bình luận của cư dân mạng bình luận.

Theo Hoàng Dung/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)