Chú chó tinh nghịch, rên siết đau đớn vì ghẹo dại nhím

Google News

(Kiến Thức) - Cảm thấy nguy hiểm, để tự vệ, con nhím phóng đầy những chiếc gai nhọn hoắt vào mõm của chú chó tội nghiệp đã dại dột chạy đến gần nhím để làm quen, khiến Ruckus rên lên cô cùng đau đớn. 

Chú chó tinh nghịch Ruckus là một con chó giống St.Bernard sống tại New York. Một ngày, Ruckus nhìn thấy một con nhím khi đang chơi ngoài sân. Để bắt kịp với con nhím, chú chó dại dột đã chạy thật nhanh đến gần con nhím và nhào tới để làm quen.
Chu cho tinh nghich, ren siet dau don vi gheo dai nhim
 
Thế nhưng, Ruckus không hề biết rằng hành động đột ngột của nó được con nhím hoang dã nhận định là hành động đe dọa.
Cảm thấy sự nguy hiểm, để tự vệ, con nhím phóng đầy những chiếc gai nhọn hoắt vào mõm của chú chó tội nghiệp, khiến Ruckus rên lên cô cùng đau đớn. Toàn bộ phần mõm của nó trông như một cây xương rồng khổng lồ.
Chu cho tinh nghich, ren siet dau don vi gheo dai nhim-Hinh-2
 
Với phần miệng, cằm đầy những vết thương nghiêm trọng, chủ nhân của Ruckus đã đưa chó cưng đi chữa trị ngay sau khi phát hiện ra sự việc.

Mời quý vị xem video: Nhím gai góc đánh bại cả bầy sư tử. Nguồn video: Londolozi

Tới bệnh viện thú y, các bác sĩ đã phải vất vả suốt 2 tiếng đồng hồ mới gỡ hết gai ra khỏi phần mõm của Ruckus và điều trị sâu hơn để tránh nhiễm trùng.
Chu cho tinh nghich, ren siet dau don vi gheo dai nhim-Hinh-3
 
Chủ nhân của Ruckus cho biết, đây không phải là lần đầu tiên Ruckus va chạm với những con nhím hoang dã. Lần trước, Ruckus cũng đã bị thương nặng thế nhưng chú chó này vẫn không rút ra được bài học cho riêng mình.
Vì không muốn chó cưng có thể tiếp tục gặp đau đớn khủng khiếp như thế này một lần nào nữa. Sau khi Ruckus được điều trị hồi phục hoàn toàn, chủ nhân của Ruckus đã gửi nó đến nơi trú ẩn có tên là Lollypop Farm, hy vọng rằng chú chó cưng sẽ tìm được một ngôi nhà mới, nơi không có nhím hoang dã qua lại, tránh xa được nguy hiểm.
Chu cho tinh nghich, ren siet dau don vi gheo dai nhim-Hinh-4
 
May mắn thay, một người tốt bụng đã quyết định nhận nuôi Ruckus. Hiện tại, chú chó to lớn, ngốc nghếch này đã thích nghi với môi trường sống mới, nơi không có nhím hoang dã và nó sẽ không bị thương vì lý do tương tự.
Kiều Dụ (Theo B1)

>> xem thêm

Bình luận(0)