Phong thủy: Vị trí treo tranh cây cổ thụ tình yêu

Google News

(Kiến Thức) - Tranh cây cổ thụ tình yêu được nhiều gia đình chọn treo trong nhà như một biểu tượng của tình yêu bền vững....

Ảnh minh họa. 

Hình ảnh cây cổ thụ tình yêu được xây dựng dựa trên những câu chuyện của các cặp uyên ương trong sách vở, phim ảnh với ý nghĩa là nơi hẹn hò buổi ban đầu nhưng cũng là nơi gặp gỡ nhau sau những khoảng thời gian xa cách, khó khăn. Với mong muốn cho hạnh phúc gia đình được bền lâu, chị Nguyễn Thu Minh (Từ Liêm, Hà Nội) đã lựa chọn bức tranh có hình cây cổ thụ tình yêu để thêu tay. Tuy nhiên, sau khi thêu xong chị vẫn chưa biết nên treo bức tranh này ở đâu để phát huy được ý nghĩa bức tranh đó trong phong thủy.  

Theo chuyên gia Bùi Nghiệp, Công ty Cổ phần Nhà Xuân, trong ngôi nhà cung Tây Nam được coi là cung tình yêu và hôn nhân. Vì vậy, ảnh cưới, ảnh chụp chung vợ chồng hoặc những biểu tượng của tình yêu nếu đặt ở cung này sẽ giúp gắn kết tình cảm vợ chồng. Tương tự, với bức tranh cây cổ thụ cành lá xum xuê, tươi tốt thể hiện sự bền vững tình cảm đôi lứa cũng nên được treo ở cung tình yêu và hôn nhân này, tức góc Tây Nam của căn nhà hoặc góc Tây Nam của phòng ngủ vợ chồng.

TIN LIÊN QUAN:
TIN ĐỌC NHIỀU:
Vân Đài

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyen vinh ton

Tranh treo huong nao tot va co bebe?