Youtube hoạt động lại bình thường, người dùng vẫn hoang mang

Google News

(Kiến Thức) -  Sáng 11/12, YouTube và các dịch vụ liên quan như YouTube TV, YouTube Music gặp lỗi không truy cập được video.

Sáng ngày 12/11, người dùng YouTube phản ánh rằng họ không thể xem được các video trên trình duyệt web này mà không rõ lí do. Theo ghi nhận từ người dùng tại Việt Nam, vẫn có thể truy cập vào YouTube, nhưng khi ấn vào các video lại hiện ra màn hình báo lỗi và chỉ hiện quảng cáo.
Youtube hoat dong lai binh thuong, nguoi dung van hoang mang
YouTube lỗi không thể xem được video 
Chuyên trang theo dõi lỗi các nền tảng Downdetector ghi nhận số báo lỗi của người dùng tăng bất thường lên tới 280.000 lượt chỉ trong chưa đầy một tiếng đồng hồ. Điều bất thường là dường như lỗi hiển thị này diễn ra trên toàn cầu, nặng nhất ở các khu vực như Châu Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. 
Đội ngũ phát triển YouTube chia sẻ trên Twitter: "Bạn có thể sẽ gặp lỗi xem video trên YouTube như rất nhiều người dùng khác. Chúng tôi đã nắm được vấn về và tìm cách khắc phục sớm nhất".
Trên các trang mạng xã hội, đây cũng là thông tin được nhiều người dùng cập nhật rộng rãi, hashtag #YouTubeDOWN (YouTube bị sập) đang là chủ đề được thảo luận phổ biến nhất trên Twitter toàn cầu, với 105 nghìn lượt tweet chỉ trong vài giờ.
Đến 8h40 phút, YouTube đã hoạt động bình thường và không còn xuất hiện lỗi. Phía YouTube vẫn chưa có thông báo chính thức về nguyên nhân gây ra sự cố trên.
Thùy Dung

>> xem thêm

Bình luận(0)