Xôn xao trước hình ảnh đàn mèo mập ú nằm 'bất tỉnh' la liệt

Google News

Nhìn khoảnh khắc nguyên dàn 'hoàng thượng' nằm 'bất tỉnh' khiến dân mạng không khỏi hoang mang.

Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao trước loạt ảnh chụp lại khoảnh khắc nguyên đàn mèo nằm la liệt giữa sân. Dưới bài viết, không ít người xót xa cho rằng nguyên team "hoàng thượng" này sắp phải vào lò mổ vì "bé" nào cũng béo "ú na ú nần" và nằm yên bất động. Thế nhưng, sự thật phía sau loạt ảnh này lại khiến dân mạng không "nhịn được cười". 
Xon xao truoc hinh anh dan meo map u nam 'bat tinh' la liet

Được biết, những bức hình này được đăng tải tại một Văn phòng chăn nuôi tỉnh Nakhon Pathom (Thái Lan). Theo tìm hiểu, đàn mèo trên không phải đã chết mà chỉ là "bất tỉnh tạm thời" do thuốc mê sau ca phẫu thuật... triệt sản mà thôi! 

Xon xao truoc hinh anh dan meo map u nam 'bat tinh' la liet-Hinh-2Xon xao truoc hinh anh dan meo map u nam 'bat tinh' la liet-Hinh-3

Có thể thấy, khoảnh khắc dàn "hoàng thượng" nằm "ngay hàng thẳng lối" khiến người dân không khỏi thích thú mà rút điện thoại ra để chụp ảnh. 

Được biết, đây là một sự kiện do chính phủ Thái Lan tổ chức nhằm quảng bá và khuyến khích người dân đi... triệt sản cho mèo. Vì vậy, để nâng cao ý thức người dân, chính quyền tỉnh Nakhon Pathom đã kêu gọi và tổ chức ngay một buổi triệt sản hoàn toàn miễn phí cho gần 150 con mèo đực và cái. 

Xon xao truoc hinh anh dan meo map u nam 'bat tinh' la liet-Hinh-4
Những chú mèo nằm dài trên thảm trải sàn chờ thuốc mê tan dần sau ca phẫu thuật.
Xon xao truoc hinh anh dan meo map u nam 'bat tinh' la liet-Hinh-5
Theo thống kê dự kiến sẽ có hơn 150 chú mèo đực và cái tham gia vào sự kiện này. 
Theo Nguyễn Thùy Dung/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)