Video: Lợn lạ lùng 2 đầu, 3 mắt được đặt tên "Co-pig"

Google News

Một con lợn con đột biến có hai đầu và ba mắt được đặt biệt danh là “Co-pig” sau khi sinh ra trong một trang trại ở Philippines.

>>> Mời quý độc giả thẻo dõi video: Lợn lạ lùng 2 đầu, 3 mắt được đặt tên "Co-pig"
 
Sự chào đời của con vật làm người dân địa phương trong ngôi làng ở tỉnh Iloilo vô cùng ngạc nhiên. Nó chào đời vào ngày 17/5. Người nông dân bối rối đã đưa con lợn đột biến này vào chế độ chăm sóc đặc biệt bởi vì nó không giống với bất cứ thứ gì anh ta đã thấy trước đây.
Cathy, con gái chủ trang trại nói rằng cha cô nghĩ con lợn con là dấu hiệu của sự may mắn và đặt tên cho nó là “Co-pig” khi nó được sinh ra trong đại dịch COVID-19.
Cô nói: “Cha tôi tin rằng lợn con sẽ mang lại may mắn cho ngôi nhà của chúng tôi trong đại dịch này, vì vậy ông rất hào hứng khi mang nó về nhà”.
Hàng xóm cũng đã đổ xô đến nơi ở của người nông dân này để được chiêm ngưỡng sinh vật kỳ lạ. Nhưng Cathy nói rằng lợn con có vẻ yếu vì biến dạng của nó. Con lợn 2 đầu 3 mắt đã chết sau khi chào đời được 4 ngày.
Cô nói thêm: “Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để giữ cho nó khỏe mạnh, nhưng dường như nó không khỏe hơn”.
Polycephaly là một dị tật hiếm gặp tạo ra động vật có hai đầu. Những con vật gặp phải tình trạng này thường không sống lâu. Một con lợn con đột biến sinh ra với 2 đầu từng sống sót trong hơn một tuần sau khi nó được sinh ra ở Nong Bua Lamphu, Đông Bắc Thái Lan, vào tháng 8 năm ngoái.
Theo Công Hiếu/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)