Video: Đang quay video thì bị sét đánh

Google News

Một người đàn ông đang quay clip và lảm nhảm về thời tiết thì bị sét đánh trúng.

Một thành viên hội đồng địa phương ở vùng nông thôn Minduri, Brazil có tên Jose Omar de Oliveria đang quay một đoạn video về hiện thời tiết. Nơi anh đang đứng, một bên trời quang mây tạnh còn bên đối lập thì mây xám âm u như chuẩn bị nổi cơn dông.

Đang quay video thì bị sét đánh trúng.

Vừa quay video Oliveria vừa lảm nhảm những điều: “... Nhìn này, bầu trời nơi này rất quang đãng. Còn ở đằng kia, trời đang bắt đầu mưa. Hoàn toàn đối lập, bầu trời ở đây quang đãng, trời nắng. Hãy tự mình nhìn xem vùng Minduri như thế nào”.
Ngay sau đó, Oliveria bị sét đánh trúng. Kỳ diệu thay, anh ta không hề hấn gì trước cú sét mà chỉ bị hỏng mất chiếc dép tông.
Oliveria ngã xuống đất sau khi bị sét đánh trúng và ngay lập tức tìm nơi trú ẩn. Anh kể: “Tôi sợ hãi đứng dậy, hét lên và vào trong xe với bạn mình. Sau màn sét đánh, tôi tự hỏi liệu điện thoại di động của mình có phát nổ hay không và tôi đã xem đoạn video quay khoảnh khắc đó”.
Nhà khí tượng học địa phương Ruibran dos Reis nói với truyền thông địa phương rằng khoảng 100 người thiệt mạng hàng năm do sét đánh ở Brazil. Ruibran khuyên: “Đừng bao giờ đứng ở khu đất trống khi bạn có thể nhìn thấy mưa gần đó. Nếu đang ở khu vực trống trải, hãy khom người và khép hai chân lại gần nhau”.
Theo Công Hiếu / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)