Video: Chú khỉ đập hộp chuyên nghiệp thu hút 10 triệu lượt theo dõi

Google News

Không chỉ có tài "đập hộp" thần tốc, chú khỉ đặc biệt còn có tài tấu hài khiến người xem thích thú.

Mấy ngày hôm nay, cư dân mạng truyền nhau đoạn clip một chú khỉ nhỏ "đập hộp" chuyên nghiệp không thua gì con người, dùng tay không xuể, thậm chí sáng tạo vận dụng cả miệng để khui hàng.
Được biết, chú khỉ này có tên Georgie Boy hiện sở hữu đến tận 10 triệu lượt người theo dõi.

Chú khỉ "đập hộp" chuyên nghiệp thu hút 10 triệu lượt theo dõi.

Georgie Boy được chủ nhân mang đến một chiếc hộp và con vật lập tức mở nó ra bằng đôi bàn tay thoăn thoắt, nhất là mỗi lúc khó quá thì con vật còn dùng cả miệng để "đập hộp". Có vẻ như cuộc sống của Georgie Boy khá vui vẻ và sung túc.
Điều đáng nói, không chỉ mở được hộp và túi đựng đống dây kéo nhựa, Georgie Boy còn biết lấy sản phẩm mới ra dùng thử, mục sở thị cho mọi người thấy cách sử dụng món đồ. Gương mặt hài lòng của chú khỉ sau khi hoàn thành nhiệm vụ đập hộp thật đáng yêu. Riêng đoạn clip trên đã thu về 21,8 triệu lượt thích, gần 300.000 lượt bình luận và hơn 1,3 triệu lượt chia sẻ.
Sau khi Georgie Boy trở nên nổi tiếng, rất nhiều người đã gửi quà tặng đến, Georgie Boy chỉ thích thú với thức ăn mà thôi, còn nếu là đồ vật thì Georgie Boy chỉ nhìn thêm một chút cho vui rồi chạy lên ghế ngồi ngẩn ngơ.
Theo Nguyên Anh / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)