Tiết lộ mức giá cực kỳ bất ngờ của dòng iPhone 12

Google News

Samsung và Huawei trong năm nay đều tăng mạnh giá các smartphone của họ sau khi đưa vào ứng dụng 5G. Apple được cho là cũng làm điều tương tự - các dòng iPhone bao giờ cũng bao gồm một số mẫu đắt nhất trên thị trường

Tiet lo muc gia cuc ky bat ngo cua dong iPhone 12
 
Chuyên gia Jon Prosser của Front Page Tech cho rằng Apple đang chuẩn bị một chiến lược giá cập nhật cho loại sản phẩm iPhone 12 mới, mà theo đó họ sẽ chỉ tăng giá với một mẫu duy nhất. Cần phải chú ý rằng thông tin vẫn có thể thay đổi bởi vì dòng iPhone mới còn khoảng 5 tháng nữa mới được trình làng. Tuy nhiên, thông tin về giá của dòng iPhone 12 xuất phát từ những nguồn tin rất đáng tin cậy. Đây là những nguồn tin đã từng dự đoán chính xác ngày ra mắt iPhone SE hôm 15/4 vừa rồi.
iPhone 12 (Mini)
Như nhiều người đã biết, Apple có kế hoạch giới thiệu một mẫu iPhone giá rẻ mới hoàn toàn trong năm nay. Tên của mẫu này vẫn chưa được xác nhận nhưng các nguồn tin cho thấy nó sẽ có màn hình OLED 5,4 inch. Mẫu smartphone này có tai thỏ nhỏ hơn và các đường viền bezel mỏng – rất giống với mẫu iPhone 11 Pro hiện nay. Ngoài ra, iPhone 12 sẽ được trang bị khung nhôm và một camera kép ở đằng sau.
Người mua cũng có thể mong chờ sẽ thấy con chip thế hệ mới A14 Bionic bên trong chiếc iPhone mới cùng với hỗ trợ 5G. Các tính năng khác bao gồm một cổng sạc Lightning và tốc độ làm tươi tiêu chuẩn 60Hz.
Theo Prosser, mẫu iPhone này sẽ có giá 649 USD (tương đương hơn 15 triệu VND) ở Mỹ.
iPhone 12 (Plus/Max)
Thay thế iPhone 11 sẽ là phiên bản iPhone 12 màn hình 6,1 inch. Mẫu iPhone này sẽ có màn hình OLED, tai thỏ nhỏ hơn, khung nhôm và một camera kép. iPhone này được trang bị A14 Bionic và hỗ trợ 5G.
Theo các nguồn tin, iPhone 12 (Plus/Max) sẽ có giá là 749 USD (tương đương 17,5 triệu VND) ở Mỹ. Mức giá này chỉ cao hơn một chút so với mức giá 699 USD của iPhone 11. Điều này đồng nghĩa với việc Apple đang quay trở lại chính sách định giá cho iPhone XR.
iPhone 12 Pro
Phiên bản cấp cao của dòng iPhone mới sẽ là iPhone 12 Pro. Chiếc flagship này sẽ được trang bị màn hình 6,1 inch thay vì là màn hình OLED 5,8-inch của phiên bản trước. iPhone 12 Pro sở hữu tai thỏ nhỏ hơn và đường viền bezel thậm chí còn mỏng hơn nữa.
Phần sau của chiếc iPhone 12 Pro được cho sẽ là đặc điểm hấp dẫn với module camera của chiếc điện thoại mới được nâng cấp với 4 camera. Camera chính và camera tele vẫn ở vị trí như những chiếc điện thoại trước nhưng dường như kích cỡ của chúng đã được tăng một chút. iPhone 12 Pro được trang bị LiDAR Scanner giống với iPad Pro 2020. Cảm biến LiDAR sẽ nằm cùng với cụm ba camera và điều này sẽ làm thay đổi hoàn toàn thiết kế camera của chiếc iPhone mới. Các thông số chính xác của chiếc iPhone mới chưa được xác nhận.
Đối với phần bên trong máy, người mua sẽ được sở hữu con chip A14 Bionic và hỗ trợ 5G mặc dù mẫu điện thoại này cũng có thể tích hợp công nghệ mmWave. Để cạnh tranh tốt hơn với những chiếc flagship gần đây của Samsung, Apple được cho là đang có kế hoạch tăng tốc độ làm tươi lên 120Hz ProMotion.
iPhone 12 Pro sẽ có giá 999 USD (khoảng 23,4 triệu VND) ở Mỹ - một mức giá bằng với phiên bản trước của nó dù mẫu mới có rất nhiều tính năng được nâng cấp.
iPhone 12 Pro Max
Như tên gọi của nó, mẫu điện thoại mày sẽ là phiên bản lớn hơn của iPhone 12 Pro. Nó sở hữu màn hình OLED 6,7-inch lớn hơn và pin “khủng” hơn. Các đặc điểm còn lại của iPhone 12 Pro Max giống hệt phiên bản tiêu chuẩn Pro.
Mẫu iPhone này sẽ có giá 1.099 USD (tương đương 25,7 triệu VND) ở Mỹ. Mức giá này cũng tương ứng với mức giá của iPhone 11 Pro Max.
Theo Vnmedia

>> xem thêm

Bình luận(0)