Theo gái lạ vào công viên, đang lúc cao trào thì nhận kết ê ẩm người

Google News

Sau khi đánh đập để lấy chìa khóa, các nghi phạm đã lấy trộm tiền trong phòng ngủ ở nhà nạn nhân.

Lừa đảo là chuyện không hiếm nhưng nhiều người vẫn bị “sập bẫy”. Chiêu thức của những kẻ lừa đảo là đánh trúng tâm lý nhẹ dạ cả tin. Kết quả là nạn nhân bàng hoàng khi biết sự thật, thậm chí bị tổn thất tài sản, tinh thần. Tuyến bài Những phi vụ lừa tình ngoạn mục sẽ gửi tới độc giả những câu chuyện có thật, để nhận biết chiêu trò của tội phạm để tránh mắc bẫy.
Theo gai la vao cong vien, dang luc cao trao thi nhan ket e am nguoi
Chân dung cô gái dụ dỗ nạn nhân vào công viên. 
Dụ dỗ vào công viên trong đêm
Tháng 4/2019, Viviana Bruno (sống ở Mỹ) đã bị bắt giữ sau khi thực hiện kịch bản như phim để cướp tài sản của một người đàn ông. Vụ cướp trắng trợn khiến nhiều người phẫn nộ. Mọi chuyện diễn ra trong đêm khiến cho nạn nhân vô cùng bất ngờ, bởi anh ta Viviana đã gặp nhiều lần trước đó dù chỉ là quen biết qua mạng.
Viviana và nạn nhân biết nhau qua một ứng dụng trên mạng. Ban đầu chỉ là các tin nhắn qua lại giữa 2 người, nhưng dần dần thân thiết với nhau. Hôm 4/4/2019, nạn nhân được Viviana Leilane Bruno đón tận nhà. Sau đó, 2 người cùng đi ô tô do cô gái lái đến một công viên để làm "chuyện ấy". Việc đi trong đêm có thể không an toàn nhưng nạn nhân nghĩ rằng Viviana là người đã gặp nhiều lần và cô ta cũng không có dấu hiệu gì đáng nghi ngờ.
Khi xe đỗ trong công viên thanh vắng, 2 người bắt đầu có những hành động âu yếm ở ghế sau. Trong lúc mọi thứ đang mặn nồng thì Viviana đột nhiên nói cô cần lấy bao cao su. Sau lời nói này, cô gái đi ra cốp sau lấy bao cao su. Những tưởng tiếp đó 2 người sẽ có một đêm tuyệt vời, nhưng mọi thứ không hề êm đẹp như vậy.
Trong khi người đàn ông đang ở trong ô tô, 2 nam giới khác xông đến, mở cửa xe. Một người cầm súng ngắn, kéo nạn nhân ra khỏi xe. Anh ta hành hung người bạn quen qua mạng của Viviana một cách không thương tiếc. Nạn nhân không hiểu điều gì đang xảy ra và không biết lý do vì sao bị đánh. Sau khi đánh nạn nhân xong, người đàn ông cầm súng yêu cầu phải đưa chìa khóa nhà.
Nạn nhân bị đánh, cướp
Mặc cho người quen qua mạng bị đánh, Viviana vẫn ngồi một cách bình thản ở ghế trước như không hề nghe, biết được chuyện gì đang xảy ra xung quanh mình. Cô ta không can ngăn cũng không phản ứng gì., dường như biết trước mọi việc nên không bất ngờ hay hốt hoảng. Theo lẽ thông thường, nếu như cô ta không liên quan đến 2 người đàn ông lạ mặt thì chắc chắn sẽ lo sợ và cố gắng cầu xin.
Lúc đó, nạn nhân mới hiểu rằng anh ta đã bị giăng bẫy và chính Viviana đã tham gia vào kế hoạch xấu xa này. Việc dụ dỗ vào công viên làm "chuyện ấy" chỉ là cái cớ để cô ta cùng đồng phạm thực hiện ý đồ đen tối.
Sau khi có được chìa khóa, 3 đối tượng bỏ mặc nạn nhân ở lại công viên rồi cầm điện thoại cùng chìa khóa và lái xe đi. Nạn nhân được một người dân gần đó giúp đỡ nên về được nhà.
Tại nhà, anh phát hiện một số tiền mặt trong phòng ngủ đã bị đánh cắp. Sau khi xem video do camera giám sát ghi lại, người này thấy một nam giới vào nhà và lấy tiền rồi bỏ đi.
Cảnh sát nhanh chóng bắt giữ được nghi phạm Viviana nhờ hình ảnh mà nạn nhân cung cấp. Nạn nhân vẫn lưu trữ hình ảnh của cô gái này trong những lần trò chuyện qua mạng trước đó. Cô gái này đã thông đồng cùng 2 người còn lại gây ra sự việc. Hiện, Viviana đang đối mặt với cáo buộc cướp tài sản và sẽ hầu tòa.
Theo Việt Phong /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)