Smartphone màn hình 6,8 inch, 4 camera giá chỉ 125 USD

Google News

Spark 6 còn có chipset Helio G70, RAM 4GB/ROM 64GB và tất nhiên có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Tecno là một thương hiệu rất xa lạ với người dùng Việt nhưng cũng là một tên tuổi ở Trung Quốc, một thương hiệu của tập đoàn Transsion Holdings, tập đoàn cũng sở hữu thương hiệu Infinix. Transsion Holdings chú trọng phát triển các thị trường ở châu Phi và Nam Á. Và chiếc Tecno Spark 6 ra mắt nhắm đến thị trường Pakistan.
Smartphone man hinh 6,8 inch, 4 camera gia chi 125 USD
 
Điểm nổi bật nhất của smartphone này là màn hình lớn, lên tới 6,8 inch, độ phân giải HD+ và con chip Helio G70 của MediaTek. Một con chip giá rẻ nhưng lại được tùy chỉnh để có thể phục vụ nhu cầu cao hơn về chơi games trên di động. Nếu chơi các game nặng ở mức setting trung bình, chắc chắn con chip này sẽ không làm bạn thất vọng. Hỗ trợ cho con chip Helio G70 là RAM 4GB/ROM 64GB, mức cấu hình đặc trưng của dòng giá rẻ. Tất nhiên, Spark 6 cũng có lựa chọn bộ nhớ mở rộng với thẻ microSD.
Smartphone man hinh 6,8 inch, 4 camera gia chi 125 USD-Hinh-2
 
Mặt lưng của máy được làm bằng nhựa với điểm nhấn chính là hệ thống 4 camera. Một trang bị khá “cao” ở mức giá hơn 100 USD. Camera chính của máy có độ phân giải 16MP, cùng với 3 camera có độ phân giải 2MP gồm: marco, độ sâu và AI. Toàn bộ 4 camera được bố trí theo một hình tròn, bên dưới là cảm biến vân tay. Ở phía trước là camera selfie 8MP.
Smartphone man hinh 6,8 inch, 4 camera gia chi 125 USD-Hinh-3
 
Smartphone này chạy giao diện HiOS 7.0 trên nền Android 10. Viên pin của máy có dung lượng 5.000 mAh, sạc nhanh 18W hứa hẹn cung cấp đủ năng lượng cho các nhu cầu sử dụng. Máy ra mắt với 4 màu đen, xanh, tím và cam. Mức giá tại thị trường Pakistan khoảng 125 USD.
Smartphone man hinh 6,8 inch, 4 camera gia chi 125 USD-Hinh-4
 
Với mức giá này, Spark 6 rõ ràng là một đối thủ khá nặng ký ở phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, không rõ hãng Tecno có bán rộng rãi Spark 6 trên các thị trường khác không.
Theo Kim Chi/Nghe nhìn Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)