Quái vật Flatwoods từng chạm mặt con người

Google News

Quái vật Flatwoods là một trong những bí ẩn khoa học mà cho đến nay vẫn chưa có lời giải đáp.

Người ngoài hành tinh vốn được xem là lĩnh vực khoa học viễn tưởng, không có thật. Thế nhưng đến nay, thế giới vẫn ghi nhận những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ, hay những cuộc chạm trán không thể lý giải với sinh vật kỳ lạ - được cho là người ngoài hành tinh.
Trong số đó, phải kể tới lần con người "chạm mặt" quái vật Flatwoods nổi tiếng, mà đến nay vẫn còn khiến báo giới tốn nhiều giấy mực khi kể lại sự việc.
Những hiện tượng bất thường
Tối ngày 12/9/1952, 6 cậu bé (nhỏ nhất từ 10 tuổi), và bà mẹ của chúng tại thị trấn Flatwoods, nằm ở hạt Braxton, bang Virginia (Mỹ), bỗng phát hiện thấy luồng sáng kỳ lạ từ trên cao chiếu xuống phía sau ngọn đồi.
Cả nhóm tò mò tiến đến nơi liên tục phát ra những "ánh sáng nhấp nháy rực rỡ và ánh sáng đỏ kỳ lạ".
Khi đến gần hơn, những nhân chứng kể lại rằng họ đột nhiên ngửi thấy một mùi kinh khủng, giống như kim loại đang cháy khét, hoặc có thể là lưu huỳnh.
Những đứa bé nói rằng chúng cảm thấy khó thở, cay mắt, còn cổ họng thì ngứa ran. Bất kỳ dấu hiệu nào cũng cho thấy đây dường như không phải là một ngôi sao băng thông thường, bị rơi xuống Trái đất.
Quai vat Flatwoods tung cham mat con nguoi
Sinh vật kỳ dị
Cảnh tượng trở nên kinh hoàng hơn, khi Jean - một trong số các cậu bé, đã tận mắt chứng kiến một "sinh vật ngoài hành tinh" to lớn.
"Cách đó chừng 15 feet (khoảng 4,5 mét) ngay trước một cây sồi to lớn, có một bóng người to lớn, cao chót vót và đang lơ lửng", nhân chứng kể lại.
"Nó có hình dạng người, nhưng cao gấp đôi chiều cao trung bình. Trên đầu là thứ gì đó màu tối, và nhọn ở trên, giống một cái mũ trùm".
"Sinh vật có một khuôn mặt tròn, hơi đỏ, không có mũi hay miệng, nhưng nó có 2 mắt (hoặc ít nhất những gì họ nghĩ là mắt)"
Thực tế, hình ảnh được mô tả lại giống như các lỗ chiếu ra nhiều chùm tia nhiều ánh sáng gồm màu xanh lục, màu cam...
Phần thân của "quái vật" có diện mạo khá giống con người khi mặc bộ đồ đen giống như một bộ váy. Hai cánh tay của nó khá ngắn, thô và có những ngón tay dài như những móng vuốt.
Theo lời kể, những nhân chứng đã chết lặng trước hình ảnh vô cùng quái đản mà họ được chứng kiến.
Sau đó, họ bắt đầu bỏ chạy trong hoảng sợ khi sinh vật kỳ lạ tiến lại phía họ.
Quai vat Flatwoods tung cham mat con nguoi-Hinh-2
Bí ẩn khoa học chưa thể lý giải
Sự việc này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận Mỹ khi những thông tin về quái vật kỳ lạ xuất hiện dày đặc trên nhiều tờ báo lớn của nước này.
Con quái vật sau đó được đặt tên theo địa điểm mà nó được nhìn thấy - Flatwoods.
Một số người tin vào câu chuyện được mô tả rất chân thực về quái vật Flatwoods và lo sợ nó sẽ gây ra những sự việc tồi tệ cho con người.
Tuy nhiên, cũng có người hoài nghi, cho rằng Flatwoods chỉ là trò đùa - không hơn không kém. Họ lập luận rằng sinh vật này không tồn tại vì không tìm được bằng chứng chứng minh chúng có thật.
Trên thực tế, người ta chỉ biết đến chúng qua lời kể của nhân chứng mà không thể kiểm chứng tính xác thực của thông tin. Do vậy, cho đến nay, sinh vật Flatwoods vẫn là bí ẩn lớn.
Theo Minh Khôi/ Dantri

>> xem thêm

Bình luận(0)