Phụ kiện không thể thiếu dành cho người dùng Apple

Google News

Chuột không dây, bàn phím rời và Combo Touch là các sản phẩm mà Logitech hướng đến những người đang sử dụng sản phẩm của Apple.

Mới đây, Logitech đã ra mắt hàng loạt phụ kiện công nghệ giúp tối ưu hóa trải nghiệm làm việc khi sử dụng trên những sản phẩm của Apple.

1. Chuột không dây MX Master 3

Chuột không dây MX Master 3 có hai phiên bản, một phiên bản dùng cho tất cả các hệ điều hành và một phiên bản dành riêng cho Mac.

Cả hai phiên bản vẫn được trang bị công nghệ Bluetooth, sạc Type C... Riêng với phiên bản MX Master 3 dành cho Mac, nhà sản xuất đã điều chỉnh lại một số tính năng để thiết bị có thể phù hợp với các tính năng trên macOS.

MX Master 3 cũng sở hữu công nghệ MagSpeed cho phép cuộn nhanh 1.000 dòng trong vòng một giây. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chủ động tùy chỉnh chức năng của chuột cũng như độ nhạy thông qua phần mềm điều khiển tương ứng.

2. Chuột không dây MX Anywhere 3 for Mac

Khác với MX Master 3, mẫu chuột không dây MX Anywhere 3 có thiết kế nhỏ gọn hơn nhằm phù hợp với người dùng laptop và máy tính bảng.

MX Anywhere 3 for Mac sở hữu thiết kế ôm khít lòng bàn tay, có vị trí đặt ngón tay cái, mang đến sự thoải mái, hạn chế cảm giác khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.

MX Anywhere 3 for Mac được thiết kế riêng cho macOS, thân thiện với iPad và tích hợp đầu sạc USB-C. Sản phẩm này cũng có hai phiên bản dành cho các thiết bị thông thường và dành riêng cho máy Mac.

Phu kien khong the thieu danh cho nguoi dung Apple

Nếu như mẫu chuột MX Master 3 có thiết kế hầm hố, thì mẫu chuột MX Anywhere lại gọn gàng hơn.

3. Bàn phím không dây MX Keys

MX Keys có thiết kế thân thiện với người dùng macOS, cụ thể, các phím Control và Alt sẽ có thêm biểu tượng Option ⌥ và Command ⌘. Ngoài macOS, MX Keys còn hỗ trợ kết nối với Windows và Linux.

Phím bấm có thiết kế lõm theo cấu tạo đầu ngón tay giúp việc nhập liệu dễ dàng, chính xác và tự nhiên hơn. Đây cũng là mẫu bàn phím có thể sạc lại pin qua cáp USB-C. Khi sạc đầy, MX Keys có thể hoạt động liên tục 10 ngày với đèn phát sáng và 5 tháng nếu không sử dụng đèn.

MX Keys còn hỗ trợ kết nối đa thiết bị và chuyển đổi dễ dàng chỉ bằng một nút bấm Easy-Switch. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần một bàn phím MX Keys cho laptop, máy tính bàn và tablet.

Phu kien khong the thieu danh cho nguoi dung Apple-Hinh-2

MX Keys có thể kết nối cùng lúc được nhiều thiết bị. 
Theo Kynguyenso

>> xem thêm

Bình luận(0)