Những game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam có thu nhập tiền tỷ

Google News

Cả 3 game thủ Liên Quân Mobile có thu nhập cao nhất Việt Nam đều đến từ Team Flash.

Với cộng đồng người chơi đồ sộ và không ít sự kiện có giải thưởng khủng, Liên Quân Mobile tạo ra không ít những game thủ tỷ phú.
Xuân Bách (XB)
Nhung game thu Lien Quan Mobile Viet Nam co thu nhap tien ty
 
Theo thống kê của Esports Earnings, Xuân Bách (XB) là người chơi Liên Quân Mobile có thu nhập cao nhất Việt Nam với số tiền kiếm được lên tới hơn 178.000 USD. Trong trường hợp bạn chưa biết, Xuân Bách được nhiều người tặng cho danh xưng người đi đường giữa số 1 Việt Nam.
Hiện tại, Xuân Bách đang là một thành viên của Team Flash. Sinh năm 1997, Xuân Bách bộc lộc năng khiếu chơi game từ nhỏ. Để có được thu nhập như trên, Xuân Bách cùng các đồng đội đã có hàng loạt thành tích đáng ngưỡng mộ như vô định ĐTDV mùa đông, vô định ĐTDV mùa đông, vô địch AWC…
Trần Quang Hiệp (ProE)
Nhung game thu Lien Quan Mobile Viet Nam co thu nhap tien ty-Hinh-2
 
Không khó hiểu khi Trần Quang Hiệp (ProE) đứng ở vị trí á quân trong danh sách những game thủ Liên Quân Mobile thu nhập cao nhất Việt Nam với thành tích hơn 167.000 USD. Theo đó, Trần Quang Hiệp (ProE) sở hữu hàng loạt danh hiệu mà bất kỳ game thủ nào cũng phải mơ ước như vô địch ĐTDV mùa Xuân 2020, Vô địch AIC 2019, Vô địch ĐTDV mùa Đông 2019 hay Vô địch AWC 2019.
Trần Quang Hiệp (ProE) từng là một thành viên của GameTV trước khi chuyển sang thi đấu cho Team Flash. Trần Quang Hiệp (ProE) là một trong những trợ thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.
Trần Đức Chiến (ADC)
Nhung game thu Lien Quan Mobile Viet Nam co thu nhap tien ty-Hinh-3
 
 
Trần Đức Chiến (ADC) là một thành viên của Team Flash trước khi quyết định giải nghệ và dừng tham gia thi đấu chuyên nghiệp. Dù vậy, với những thành tích cùng các đồng đội, Trần Đức Chiến (ADC) vẫn là một trong những game thủ Liên Quân Mobile có thu nhập tốt nhất Việt Nam, ở mức gần 157.000 USD nhờ hàng loạt thành tích ấn tượng.
Theo Thái Sơn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)