Người phụ nữ ly hôn, sống cảnh lang thang vì chồng ăn thịt chó

Google News

Không thể chấp nhận thói quen của người chồng mới cưới, người phụ nữ đã quyết định bỏ đi, sống cảnh lang thang cùng 8 chú chó.

Tối 28 tháng 11, trên đường phố Thâm Quyến, Quảng Đông (Trung Quốc) nhóm tình nguyện của chương trình ‘Let Love Home’ tìm thấy một người phụ nữ lang thang cùng 8 chú chó.
Họ đã tiếp cận và hỏi chuyện thì phát hiện một câu chuyện lạ lùng.
Nguoi phu nu ly hon, song canh lang thang vi chong an thit cho
Người phụ nữ quyết bỏ chồng, sống cảnh không nhà vì lý do khó tin. 
Người phụ nữ này là Xiaomei, 35 tuổi ở Vân Nam. Cô đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm Vân Nam năm 2006.
Sau khi tốt nghiệp, Xiaomei làm nhiều công việc khác nhau. Năm 2014, Xiaomei gặp Jiang Guojun đến từ Quế Lâm, Quảng Tây. Họ yêu nhau một năm sau đó.
Cuối năm 2015, cặp đôi tổ chức đám cưới tại quê nhà của Xiaomei. Sau đó, Xiaomei theo Jiang Guojun đến sống ở Quế Lâm, Quảng Tây.
Xiaomei luôn thích chó từ khi còn nhỏ nhưng sau khi kết hôn, cô phát hiện chồng của mình không thích chó và thường xuyên ăn thịt chó. Xiaomei không thể chịu đựng được điều này nên hai người thường xuyên cãi vã.
Cuối tháng 8 năm 2016, Xiaomei bỏ nhà ra đi. Cô đến làm việc ở công trình xây dựng, tiếp đó là công ty điện tử ở Thâm Quyến.
Chồng cô đã đi tìm nhiều lần nhưng Xiaomei luôn trốn tránh.
Trong những năm bỏ nhà ra đi, Xiaomei đã gặp tổng cộng 8 chú chó đi lạc. Cô nhận nuôi tất cả. Nhưng điều này cũng gây ra nhiều bất tiện. Xiaomei không thể tìm được chỗ ở ổn định cùng 8 chú chó và cũng không thể chuyên tâm vào công việc của mình.
Cuối cùng, cô quyết định bỏ việc, cùng 8 chú chó đi nhặt rác, sống cuộc đời lang thang.
Xiaomei rất hài lòng với cuộc sống như vậy. Vì thế, khi các tình nguyện viên thông báo cho chồng của Xiaomei về việc tìm thấy cô, người chồng đã thuyết phục vợ về nhà, nhưng Xiaomei luôn miệng từ chối.
Cô nói, cô sẽ chỉ trở về nếu chồng cô đồng ý để cô nuôi dưỡng và chăm sóc cho 8 chú chó tội nghiệp này.
Theo Linh Giang/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)