Người ngoài hành tinh từng hóa đá 23 binh sĩ Liên Xô

Google News

Theo tài liệu của Cục tình báo Trung ương Mỹ (CIA), 5 sinh vật ngoài hành tinh giống con người đã hóa đá 23 binh sĩ Liên Xô sau khi họ chạm trán với nhau ở ở Siberia.,

Tờ Daily Star dẫn thông tin từ báo Ukraine - Ternopil Vechirniy cho biết, Cục tình báo Trung ương Mỹ (CIA) đã thu thập được thông tin mật này từ Liên Xô và cả lời khai của 2 binh sĩ còn sống xót sau vụ việc này.
Được biết, Liên Xô đã tổng hợp và giấu kín 250 trang tài liệu về trận chiến không cân sức của các binh sĩ nước này với người ngoài hành tinh. Các tài liệu này đã được CIA đăng tải lên thư viện trực tuyến của họ.

Nguoi ngoai hanh tinh tung hoa da 23 binh si Lien Xo

Ảnh minh họa.

Cụ thể, khi các binh sĩ Liên Xô đang tham gia buổi diễn tập tại căn cứ ở Siberia thì phát hiện ra một vật thể bay không xác định (UFO) bay ở tầm thấp. Khi đó, một trong những binh sĩ Liên Xô đã dùng tên lửa đất đối không bắn rơi UFO. Sau đó, có 5 sinh vật ngoài hành tinh giống con người, với chiếc đầu lớn và mắt đen to xuất hiện ở khu vực UFO rơi.
Hai binh sĩ còn sống xót tiết lộ, họ thấy năm người ngoài hành tinh nhập vào thành một, tạo ra tiếng rít chói tai. Một vụ nổ lớn xảy ra kèm theo ánh sáng tỏa đi khắp khu vực. Sau đó, 23 binh sĩ chứng kiến vụ việc này lập tức bị hóa đá. Trong đó có 2 người đứng trong bóng râm, ít bị ánh sáng tác động là sống sót.
Theo DNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)