Người đàn ông bị nhện trả thù, lãnh "báo ứng" kinh dị...

Google News

Người đàn ông tên Liam Gomez, sống tại hạt Kent – nước Anh đã bị loài nhện trả thù, sau khi phá hỏng tổ của một bầy nhện, nằm trước lối ra vào ngôi nhà của mình. Những con nhện chui vào tai...

Nguoi dan ong bi nhen tra thu, lanh
Anh Liam Gomez bị nhiễm trùng tai sau khi phá một tổ đầy nhện con ở cửa ra vào (ảnh: Liam Gomez) 
Vào lúc nửa đêm khi đang ngủ, anh Liam Gomez phát hiện ra một con nhện đang cố chui vào tai mình. Quá hoảng sợ, Liam sau đó đã phải dùng đến đồ bịt tai để ngủ.
Liam dễ dàng ngủ được vào đêm đó, nhưng không ngờ, sáng hôm sau, khi tỉnh dậy anh ta thấy một bên của chiếc bịt tai đã bị hở ra, với một vết trầy nhẹ trong lỗ tai.
Anh Liam Gomez đã bị nhiễm trùng tai khá nặng, sau khi phá một tổ đầy nhện con, nằm gần cửa ra vào ngôi nhà của mình.
Người đàn ông 27 tuổi cuối cùng đã phải tới bệnh viện, vì không thể chịu nổi những cơn đau nhức nhối liên tục bên trong tai khi đang làm việc.
Liam cũng đã nghi ngờ mình bị nhện chui vào tai, khi kiểm tra bằng bông ngoáy tai và kinh hoàng phát hiện một cái chân nhện dính ở đầu chiếc tăm bông.
Nguoi dan ong bi nhen tra thu, lanh
 Anh Liam đã cố gắng lôi con nhện ra bằng kẹp và tăm bông (ảnh: Mirror)
Liam cho biết:
“Tôi đi làm về vào tối thứ ba (8/10) và phát hiện ra một tổ nhện, chúng nằm phía trên cửa nhà, với rất nhiều nhện con. Vì vậy, tôi đã quét sạch chiếc tổ của chúng bằng một cái chổi và đi ngủ.
Sáng hôm sau, tôi thức dậy với một bên tai đau nhức, cùng với đó là chứng chóng mặt, nhưng vẫn cố đi làm.
Sau đó, tôi đã nhỏ vài giọt dầu ô liu vào tai và quyết định đi ngủ. Tôi nghĩ đó chỉ là sự mệt mỏi thông thường khi bị ốm. Khi nằm xuống, tôi cảm thấy một chút nhột nhạt trong tai và tiếp tục nhỏ thêm vài giọt dầu.
Vài giờ sau khi thức dậy, tôi vẫn cảm thấy nhột nhạt, cùng với đó là tiếng gãi rất nhỏ sâu trong tai mình. Tôi quyết định kiểm tra bằng một chiếc tăm bông, và tôi thấy một cái chân nhện dính trên đó.
Đó là lúc tôi nghĩ: Trời ơi, tôi biết điều gì đang xảy ra với mình!
Tôi đã sử dụng một cái kẹp tóc và chiếc tăm bông để cố gắp con nhện và đếm từng cái chân nhện bị lôi ra, sau đó vệ sinh tai sạch sẽ.
Phản ứng ban đầu của tôi chỉ là muốn lôi thứ gớm ghiếc đó ra càng nhanh càng tốt . Tôi gần như phát điên lên vì tôi rất ghét nhện. Tôi là một nhà thiết kế web để kiếm sống và mắc chứng Arachnophobe (hội chứng sợ nhện)”.
Nguoi dan ong bi nhen tra thu, lanh
Giống nhện cùng loài với con nhện đã chui vào trong tai của anh Lima (ảnh: Mirror) 
Anh Liam thề, từ nay cả đời mình sẽ đi ngủ với đồ bịt tai.
“Nếu khi tôi đã bình tĩnh lại một chút và xử lý cái tổ nhện cẩn thận hơn thì mọi thứ đã tốt hơn. Tôi chắc chắn đồ bịt tai sẽ là tương lai của mình”, Liam chia sẻ.
“Tôi có thể khẳng định rằng, một con nhện từ chiếc tổ mà tôi đã dọn đã chui vào tai mình vào đêm hôm đó. Có thể đây là sự trả thù của chúng.
Tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục đến bệnh viện và kiểm tra lại tai, nếu đó là một con nhện cái. Hy vọng đó là một con nhện đực, tôi đang cầu nguyện chúng không đẻ trứng trong tai mình”, anh Liam nói.
Theo Phương Nam/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)