Người đàn ông bất ngờ sống lại sau một đêm nằm trong nhà xác

Google News

Bác sĩ Shiv Singh cho biết: "Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi nhất mà tôi từng biết đến. Chúng tôi không thể gọi đó là sơ suất.

 

Nguoi dan ong bat ngo song lai sau mot dem nam trong nha xac

Ảnh minh họa.

Srikesh Kumar đến từ bang Uttar Pradesh (Ấn Độ), đã khiến người thân bị sốc sau khi họ phát hiện thấy anh vẫn còn thở sau một đêm nằm trong phòng lạnh nhà xác.

Trước đó, Kumar được đưa tới một trung tâm y tế tư nhân tại địa phương trong tình trạng bị thương nghiêm trọng do bị tai nạn xe máy khi đang đi trên đường ở Moradabad, phía đông New Delhi, Ấn Độ.

Các bác sĩ kết luận người này đã chết khi nhập viện. Sau đó, họ chuyển Srikesh Kumar lên một bệnh viện công để khám nghiệm tử thi.

Bác sĩ Shiv Singh - Giám đốc cơ sở y tế tư nhân cho biết: "Nhân viên y tế cấp cứu nhận bệnh nhân lúc 3 giờ sáng và không còn nhịp tim. Anh ấy đã cấp cứu, khám lại cho người đàn ông nhiều lần và không tìm thấy dấu hiệu sự sống nào mới tuyên bố đã chết. Bệnh viện sau đó cũng đã báo cảnh sát".

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra vào ngày hôm sau, khoảng hơn 6 tiếng đồng hồ người ta chuyển Srikesh Kumar vào nhà xác. Khi các thành viên của gia đình Srikesh Kumar đến, người đầu tiên phát hiện ra ông vẫn còn sống là em dâu Madhu Bala.

"Đây là một trong những trường hợp hiếm hoi nhất mà tôi từng biết đến. Chúng tôi không thể gọi đó là sơ suất. Rõ ràng đó là một điều kỳ diệu".

Srikesh Kumar đang được điều trị tại bệnh viện, nhưng vẫn ở trạng thái hôn mê. Cơ quan chức năng đã mở cuộc điều tra để xác định tại sau các bác sĩ lại nhầm lẫn khi tuyên bố nạn nhân tử vong.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên sự việc tương tự như vậy xảy ra. Hồi đầu năm 2021, người đàn ông có tên Shankar Shanmukh Gombi đã bất ngờ tỉnh lại trước giờ khám nghiệm tử thi sau khi bị tai nạn đường bộ.

Người đàn ông 27 tuổi bị chấn thương đầu nghiêm trọng sau vụ va chạm xe máy ở Mahalingapur, Ấn Độ. Theo bác sĩ điều trị, Shankar Shanmukh Gombi đã không còn dấu hiệu của sự sống, họ rút ống thở và tuyên bố anh đã chết. Nhưng sau một thời gian, anh tỉnh lại vào đúng thời điểm trước khi khám nghiệm tử thi.  

Theo Tuệ An/Giáo dục & Thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)