Mở thùng hàng con đặt mua trên mạng ra xem thử, bố mẹ giật mình

Google News

Thử mở thùng hàng được giao đến để xem chú cá nhỏ mà con trai đặt mua ra sao, đôi vợ chồng giật bắn mình khi nhìn thấy thứ bên trong.
 

Sự việc “dở khóc dở cười” xảy ra ở huyện tề Hà, thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) vào hôm 22/4 vừa qua. Theo lời kể của người mẹ, con trai bà đã đặt mua trên mạng một “con cá nhỏ dễ thương” qua mạng nhưng tới khi nhận hàng mới biết bên trong là một con cá sâu dài tới nửa mét.
Bé trai đặt hàng cho biết em nhìn thấy một đoạn quảng cáo về “chú cá nhỏ”, cảm thấy thích nên đã đặt mua luôn. Thùng hàng khi được giao đến đôi lúc lại phát ra tiếng kêu lạ. Đáng sợ hơn, một chiếc miệng đen ngòm còn bất ngờ thò ra khỏi lỗ thông hơi trên nắp thùng.
Mo thung hang con dat mua tren mang ra xem thu, bo me giat minh
 Thùng hàng được gửi tới nhà, cả nhà đều nghĩ bên trong là một "chú cá nhỏ".
Cảm thấy có điều kỳ quái, cả nhà mở nắp, nhìn vào bên trong thì sợ tới toát mồ hôi vì đó là một con cá sấu, nào phải “chú cá nhỏ” như họ nghĩ, vội vàng đậy nắp lại rồi mang ngay đến đồn cảnh sát. Chia sẻ về trải nghiệm đáng sợ này, cha của bé trai cho hay gia đình ông thực sự được một phen khiếp đảm.
Chú cá sấu sau đó đã đươc cảnh sát đưa tới khu bảo tồn động vật hoang dã Âu Lạc Bảo ở địa phương. Theo thông tin từ nhân viên khu bảo tồn, đó là một con cá sấu Thái Lan, hiện được khoảng 3 tháng tuổi.
Mo thung hang con dat mua tren mang ra xem thu, bo me giat minh-Hinh-2
 Gia đình bé trai được phen hú hồn khi bên trong thùng hàng là một con cá sấu.
Được biết, cá sấu Thái Lan còn có tên gọi khác là cá sấu Xiêm, đã được đưa vào Sách Đỏ. Loài cá sấu này khi trưởng thành có thể dài tới 4m, tính cách rất hung dữ. Cảnh sát cho biết luật pháp cho phép nuôi loài cá sấu này nhưng để mua bán cá sấu hợp pháp thì phải làm các thủ tục về chăn nuôi, vận chuyển và phải thông qua kiểm duyệt nghiêm ngặt của các ban ngành liên quan.
Trước sự cố người đặt nhận được cá sấu thay vì “chú cá nhỏ”, công ty vận chuyển China Express phủ nhận hoàn toàn mọi trách nhiện, cho hay nhận viên của họ chỉ có trách nhiệm gửi hàng nếu kiện hàng được đóng gói đúng quy cách, không biết bên trong có gì. Công ty cũng không biết thông tin của người gửi gói hàng.
Theo Đinh Kim/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)