Mở hộp OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP đầu tiên trên thế giới

Google News

Trước khi OPPO ra mắt bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro vào tối nay, chúng ta hãy cùng “đập hộp” và trải nghiệm nhanh chiếc Reno3 Pro có những tính năng thú vị gì nhé!

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi
 Vào tối hôm nay, OPPO Reno3 và OPPO Reno3 Pro sẽ cập bến thị trường Việt Nam. Đây là bộ đôi smartphone sở hữu camera selfie với độ phân giải 44MP đầu tiên trên thế giới. Cũng như Reno3, OPPO Reno3 Pro cũng được đặt trong chiếc hộp hình chữ nhật với màu sắc chủ đạo là xanh lam. Đi kèm đó là đường vân hình chữ S cùng tên sản phẩm OPPO Reno3 Pro được làm nổi vời màu trắng ngọc trai trông rất bắt mắt.

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi-Hinh-2
 Ngoài chiếc ốp lưng bằng nhựa trong suốt, người mua Reno3 và Reno3 Pro sẽ nhận được chiếc ốp lưng lấy cảm hứng từ hoa sen của nhà thiết kế danh tiếng Prof. Jimmy Choo, OBE. Chiếc ốp làm từ nhựa nhưng rất chắc chắn với màu sắc và thiết kế hiển nhiên trẻ trung. Chiếc ốp lưng có hoạ tiết giày cao gót “cộp mác” Jimmy Choo này chắc chắn sẽ hớp hồn phái nữ.

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi-Hinh-3
 Quay trở lại với OPPO Reno3 Pro, chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế bắt mắt với thân máy giả kính mỏng chỉ 8,1mm, nặng khoảng 175g và được bo cong nhẹ về 2 cạnh. Mặt lưng với cạnh cong 3D bóng bẩy cho cảm giác cầm nắm khá chắc tay cùng hiệu ứng chuyển màu theo hướng ánh sáng.

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi-Hinh-4
 Nếu chỉ nhìn mặt lưng, OPPO Reno3 và OPPO Reno3 Pro có thiết kế khá giống nhau, tuy nhiên bạn vẫn có thể phân biệt 2 phiên bản khi nhìn vào cụm camera. Theo đó, cụm camera trên Reno3 Pro có thiết kế lớn hơn và bao trùm cả đèn flash.

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi-Hinh-5
 Camera chính của Reno3 Pro được OPPO nâng cấp lên 64MP so với 48MP trên phiên bản Reno3. Ngoài khác biệt này thì camera trên hai chiếc điện thoại mới này của OPPO là tương đương nhau, gồm camera tele 13MP zoom quang 2X, zoom số 20X, camera góc rộng 8MP và camera đen trắng 2MP đo độ sâu trường ảnh hỗ trợ xóa phông.

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi-Hinh-6
 Máy cũng được tích hợp công nghệ video Siêu chống rung 2.0 giúp ổn định hình ảnh khi quay mà không cần thiết bị hỗ trợ.

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi-Hinh-7
 OPPO Reno3 Pro sở hữu màn hình Sunlight Super AMOLED với thiết kế đục lỗ và kích thước 6.4 inch. Màn hình này vẫn có độ phân giải FullHD+ và độ sáng cao để sử dụng trong nhiều điều kiện sáng khác nhau với độ sáng tối đa 800 nit. Bảo vệ màn hình là tấm kính cường lực Gorilla Glass 5.

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi-Hinh-8
 Reno3 Pro là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị camera selfie với độ phân giải 44MP, camera còn lại có nhiệm vụ đo độ sâu trường ảnh hỗ trợ chụp xóa phông với độ phân giải 2MP.

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi-Hinh-9
 Reno3 Pro được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình dạng quang học. Trải nghiệm thực tế cho thấy, tốc độ và khả năng nhận diện của cảm biến này khá nhanh và chính xác.

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi-Hinh-10
 OPPO Reno3 Pro trang bị con chip Helio P95 của MediaTek, cùng với đó là 8GB RAM. Máy hỗ trợ hai sim nano với thẻ nhớ riêng biệt. Phiên bản phân phối tại Việt Nam sẽ có bộ nhớ trong 256GB.

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi-Hinh-11
 Reno3 Pro vẫn giữ jack tai nghe 3.5mm, USB Type-C và loa đơn. May trang bị viên pin dung lượng 4.025 mAh, hỗ trợ khả năng sạc nhanh VOOC 4.0 có thể sạc được 50% dung lượng pin chỉ trong 20 phút.

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi-Hinh-12
 Về phần mềm, Reno3 Pro khởi chạy hệ điều hành Android 10 mới nhất cùng giao diện ColorOS 7. Giao diện này lấy tông màu sáng làm chủ đạo.

Mo hop OPPO Reno3 Pro: camera selfie 44MP dau tien tren the gioi-Hinh-13
 Cùng với Reno3, OPPO Reno3 Pro sẽ ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào lúc 20h00 (8h00 tối) ngày 08/5/2020.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)