LG Rollable lộ hình ảnh màn hình cuộn, cấu hình cao nhưng giá... khủng

Google News

Smartphone màn hình cuộn LG Rollable vừa hé lộ loạt thông số kỹ thuật cùng giá bán. Máy sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 888, kết hợp với 16 GB RAM, đi kèm viên pin 4.200 mAh.

LG Rollable lo hinh anh man hinh cuon, cau hinh cao nhung gia... khung
 
Cách đây không lâu, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng LG đang nghiên cứu một mẫu smartphone sở hữu màn hình cuộn độc đáo. Tên gọi của chiếc điện thoại này đã được tiết lộ trong một bằng sáng chế mà LG đã nộp lên EUIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu). Mới đây nhất, hàng loạt thông số kỹ thuật cùng giá bán của chiếc điện thoại này đã được hé lộ.
Theo bài viết được đăng tải trên Twitter bởi leaker Tron, LG Rollable sẽ được trang bị màn hình 7.4 inch. Khi ở trạng thái bình thường, màn hình sẽ có kích thước là 6.8 inch. Cùng với đó, LG cũng thiết lập một vài thông số cho các chế độ màn hình khác nhau.

LG Rollable lo hinh anh man hinh cuon, cau hinh cao nhung gia... khung-Hinh-2
 LG Rollable sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 888
Theo leaker Chun chia sẻ, màn hình của máy có thể sẽ không hỗ trợ tần số quét cao vì công nghệ này không phù hợp với tấm nền có thể cuộn lại. Về thông số cấu hình, LG Rollable sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 888, kết hợp với 16 GB RAM. Máy đi kèm viên pin 4.200 mAh.
Hơn nữa, bài viết cũng tiết lộ thêm rằng LG Rollable sẽ được ra mắt vào tháng 6/2021, thay vì tháng 3/2021 như các tin đồn trước đây. Mặc dù vậy, LG dường như cũng đang rất nỗ lực để trở thành nhà sản xuất đầu tiên tung ra smartphone màn hình cuộn, với hy vọng sản phẩm sẽ giúp hãng kiếm được nhiều lợi nhuận.

LG Rollable lo hinh anh man hinh cuon, cau hinh cao nhung gia... khung-Hinh-3
 LG Rollable dự kiến sẽ có mức giá 2.359 USD (khoảng 54.5 triệu đồng)
Về giá bán, LG Rollable được cho là sẽ có mức giá 2.359 USD (khoảng 54.5 triệu đồng). Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin rò rỉ.

Theo Hoàng My/TC Công thương

>> xem thêm

Bình luận(0)