iPhone chính hãng "mạnh tay" hạ giá, iPhone 11 giảm gần 3 triệu đồng

Google News

 Nhiều hệ thống cửa hàng lớn đã đưa ra mức giá vô cùng "hời" cho hàng loạt các dòng máy iPhone, giảm sâu từ 2-3 triệu đồng.

Thị trường điện thoại, đặc biệt là các dòng máy iPhone của nhà "táo khuyết" có nhiều biến động. Trong đó, nhiều hệ thống lớn đã đồng loạt "mạnh tay" giảm giá sâu.
Các mẫu như iPhone 7 Plus, iPhone XS Max đến iPhone 11 chính hãng đều được giảm từ 2-3 triệu khiến nhiều người ngỡ ngàng. 
iPhone chính hãng giảm giá sâu
Theo đó, mức giá giảm "mạnh tay" nhất thuộc về iPhone 7 Plus khi bản 32 GB chính hãng của dòng máy này được giảm tận 3,2 triệu đồng. Hiện tại, iPhone 7 Plus chỉ còn 9,8 triệu đồng.
Cùng với đó, iPhone 8 Plus cũng nằm chễm trệ trên "đường đua" giảm giá của các hệ thống lớn. Bản 64 GB đang được các hệ thống lớn giao bán với giá 13,7 triệu đồng, so với mức giá ban đầu đã giảm 2,3 triệu.
Trong khi đó, dòng mày iPhone XS và XS Max giảm 2 triệu đồng so với mức giá trước đây. Tại các hệ thống lớn, iPhone XS đang được chào bán với giá 19 triệu đồng. Còn iPhone XS Max (64GB) đang ở mức còn 26 triệu đồng. Ngoài ra, với dòng điện thoại iPhone 11 chính hãng, mức giá của bản 64GB đang là 19,3 triệu đồng, giảm 2,7 triệu đồng so với trước.
iPhone chinh hang
iPhone 11 chính hãng giảm gần 3 triệu. (Ảnh minh hoạ: Zing) 
iPhone 9 có thể hoãn ra mắt vô thời hạn
Trước đó, theo một nguồn tin từ nội bộ của Apple, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của nhà "táo khuyết" vào cuối tháng 3 có khả năng cao bị hoãn. Nguyên do được cho là bởi ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19.
Sở Y tế Công cộng thành phố Santa Clara (California) đã đưa ra thông báo về việc cấm các hoạt động tụ tập từ 1.000 người, từ ngày 11/3 đến ngày 1/4. Đây được biết là nơi dự kiến tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 9 của Tim Cook.
Không chỉ vậy, trước, nhiều nhà máy sản xuất và công ty cung cấp linh kiện cho Apple (chủ yếu ở Trung Quốc) đã tạm thời đóng cửa, dừng hoạt động. Điều này khiến cho quá trình sản xuất bị đảo lộn và gặp nhiều khó khăn.
iPhone chinh hang
iPhone 9 có thể bị hoãn ra mắt vô thời hạn (Ảnh minh hoạ: Thế giới di động)  
Tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến hàng loạt iPhone phải giảm giá, thu hút tiêu dùng. Trước đó, Apple cũng có biện pháp cứng rắn khi thông báo đóng cửa tất cả cửa hàng bên ngoài Trung Quốc tới ngày 27/3 để ngăn chặn khả năng lây lan virus.
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)