Huawei P40 Pro lộ diện qua hình ảnh rò rỉ của ốp lưng

Google News

Phải đến cuối tháng này Huawei P40 Pro mới chính thức được ra mắt nhưng những hình ảnh của chiếc ốp lưng bị rò rỉ đã tiết lộ khá nhiều về thiết kế của máy.

Theo nguồn tin, những mẫu ốp lưng này được làm từ chất liệu giả da và gốm sứ, mang kiểu dáng tương tự Porsche Design của dòng Mate. Điều quan trọng là những hình ảnh rò rỉ này đã tiết lộ rất nhiều về tổng quan thiết kế của Huawei P40 Pro.
Huawei P40 Pro lo dien qua hinh anh ro ri cua op lung
 
Theo đó, toàn bộ mặt trước của P40 Pro đã lộ diện, xác nhận máy sẽ được trang bị màn hình được vát cong, tràn ra hai cạnh tương tự như trên Galaxy S20 series của Samsung. Các đường viền bezel được làm rất mỏng, góc trên bên trái màn hình là một lỗ khoét hình viên thuốc để chứa cụm camera selfie kép.
Huawei P40 Pro lo dien qua hinh anh ro ri cua op lung-Hinh-2
 
Trong khi đó, mặt sau dù không được tiết lộ hoàn toàn nhưng có thể thấy rõ cụm camera khá lớn được đặt lệch sang bên trái. Bên trong là 5 cảm biến và đèn flash LED cùng logo Leica quen thuộc thường xuất hiện trên những sản phẩm cao cấp của Huawei. Trong số 5 cảm biến, có một cảm biến hình vuông rất giống những cảm biến tiềm vọng. Toàn bộ cụm phím nguồn và phím volume đều được đặt ở cạnh phải của máy.
Huawei P40 Pro lo dien qua hinh anh ro ri cua op lung-Hinh-3
 
Theo những thông tin rò rỉ gần đây, Huawei P40 Pro sẽ được trang bị hệ thống camera selfie kép 32 MP. Bên trong máy là vi xử lý Kirin 990, hỗ trợ kết nối mạng 5G. Dự kiến, máy sẽ được ra mắt vào ngày 26/03 tại Paris.
Theo Thế Anh/Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)