Bị lạc 3 ngày trong rừng, vẽ chữ SOS và kết quả bất ngờ

Google News

Một người phụ nữ bị lạc khi đi cắm trại trong rừng tại Úc đã được tìm thấy sau 3 ngày, khi tín hiệu kêu cứu của bà tình cờ được một người nhận biết.

Bi lac 3 ngay trong rung, ve chu SOS va ket qua bat ngo
Bà Debora Pilgrim may mắn được cứu sống sau 3 ngày mất tích nhờ ký hiệu cầu cứu được camera an ninh phát hiện (Ảnh: GETTY) 
Bà Debora Pilgrim, 55 tuổi, bị lạc khi đi cắm trại cùng bạn bè trong một khu rừng cách thành phố Adelaide phía Nam nước Úc khoảng 100 km vào hôm 13.10.
Ngay khi nhận được tin báo, hàng chục cảnh sát, nhân viên cứu hộ, cũng như trực thăng đã tham gia tìm kiếm người phụ nữ bị lạc này nhưng không có kết quả.
Tưởng chừng như mọi hy vọng đã kết thúc, thì anh Neil Marriot, khi đang theo dõi khu đất của mình trong rừng qua camera an ninh, bất ngờ phát hiện dưới nền đất có ghi hàng chữ SOS, nên đã gọi điện thoại báo cho cảnh sát khu vực.
Bi lac 3 ngay trong rung, ve chu SOS va ket qua bat ngo-Hinh-2
Ký hiệu SOS của bà Pilgrim vô tình được camera an ninh của anh Neil Marriot ghi lại (Ảnh: GETTY) 
Các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại địa điểm trên, và phát hiện bà Pilgrim đứng ở gần đó đang la hét sung sướng vì cuối cùng đã tìm được người đến giải cứu mình.
Chia sẻ với báo giới, cảnh sát trưởng James Blandford cho hay: "Chúng tôi rất lo lắng cho sự an toàn của Debora. Khu vực này rất khắc nghiệt với nhiều bụi rậm và những loài bò sát có nọc độc lởn vởn xung quanh. Nếu bị rắn cắn, tình hình của bà ấy sẽ rất nguy hiểm."
Cảnh sát trưởng cũng cho biết bà Pilgrim dù đang thiếu nước nhưng vẫn đang trong tình trạng sức khỏe ổn định.
Marriot chia sẻ việc lắp đặt camera an ninh tại khu đất của mình là để đề phòng trộm, vì trước đây ngôi nhà của anh từng bị đột nhập vài lần.
“Thật may mắn khi điều này đã giúp cứu sống một người. Tôi rất mừng khi biết tin người phụ nữ tìm được nước uống để cầm cự trong khi chờ lực lượng cứu hộ tới", Marriot nói.
Theo Việt Anh /Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)