App AI biến người dùng thành nhân vật hoạt hình gây sốt MXH

Google News

Trong vòng 24 giờ qua, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt ảnh người dùng theo phong cách nhân vật trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng.

Công cụ đứng sau trào lưu này là Voila AI Artist ứng dụng di động hỗ trợ chụp hoặc sửa ảnh có sẵn thành ảnh 2D, 3D theo phong cách các nhân vật hoạt hình của Pixar hoặc Disney.

App AI bien nguoi dung thanh nhan vat hoat hinh gay sot MXH

Ứng dụng Voila AI Artist có khả năng "hô biến" hình ảnh theo phong cách hoạt hình. Ảnh: wgntv.

Ngoài ra, người dùng có thể biến ảnh của mình thành bức tranh thời kỳ Phục Hưng hay những bản vẽ tay biếm họa.

Voila AI Artist được nhà phát triển Wemagine.AI cung cấp miễn phí trên iOS và Android. Ngoài ra, người dùng có thể trả tiền để loại bỏ watermark, mở khóa những tính năng khác và tải ảnh lên nhanh hơn.

Theo giới thiệu của đơn vị cung cấp, nhóm phát triển chỉ bao gồm vài thành viên, mong muốn kết hợp đam mê sáng tạo của con người với thuật toán AI. Voila AI Artist là sản phẩm đầu tay của Wemagine.AI.

Theo BGR, những ứng dụng giúp người dùng đổi ảnh của mình sang phong cách lạ lẫm thường tạo ra các trào lưu trên mạng xã hội.

Trước Voila AI Artist, từng có một số app gây sốt tương tự, chẳng hạn như FaceApp - ứng dụng có thể biến bất kỳ khuôn mặt nào trong ảnh già đi, trẻ hơn, thậm chí là thay đổi giới tính.

Để giới thiệu Voila AI Artist, đơn vị phát triển đã đăng những bức ảnh chỉnh sửa theo phong cách hoạt hình của các nhân vật nổi tiếng, bao gồm cả nam tài tử Tom Hiddleston, người thủ vai Loki trong loạt phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel và series truyền hình cùng tên vừa khởi chiếu trên Disney+.

Theo Nguyễn Hiếu / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)