Ăn no phè phỡn, trăn khổng lồ nằm vật giữa đường và kết

Google News

(Kiến Thức) - Vì ăn quá no, con trăn khổng lồ không thể di chuyển. Mặc dù biết bị cảnh sát khống chế, nó cũng không thể làm gì khác, chỉ biết rít lên đầy hung hăng, tức giận rồi chịu trận để cảnh sát bắt được.

Trăn khổng lồ sinh trưởng ở châu Phi, châu Á và Úc có thể đạt chiều dài lên đến vài mét. Chúng cũng được ghi nhận là đã không ít lần săn giết và ăn thịt người.
Mới đây, tại Malaysia xảy ra sự việc hy hữu, một con trăn khổng lồ dài khoảng 6m bất ngờ xuất hiện trên đường, vô cùng ngông nghênh, dọa người dân sợ hãi. Tuy nhiên, dọa dẫm mọi người không được bao lâu, trăn khổng lồ đã bị cảnh sát cứu hỏa bắt được.
An no phe phon, tran khong lo nam vat giua duong va ket
 
Theo thông tin đăng tải, mới đây, cảnh sát phòng cháy chữa cháy nhận được tin báo, ở khu vực Kampung Bukit Nyamuk, Johor, Malaysia xuất hiện một con trăn khổng lồ.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh 6 con trăn to lớn nhất từng được tìm thấy 

Khi đội cảnh sát cứu hỏa tới nơi, họ phát hiện một con trăn khổng lồ dài khoảng 6m đang nằm chễm trệ trên vệ cỏ. Theo người dân, con trăn vừa nuốt chửng một con lợn rừng, vì vậy bụng trương lên, vô cùng nặng nề.
An no phe phon, tran khong lo nam vat giua duong va ket-Hinh-2
 
Có lẽ cũng vì ăn quá no, con trăn không thể di chuyển. Mặc dù biết rằng bị cảnh sát khống chế, nó cũng không thể làm gì khác, chỉ biết rít lên đầy hung hăng, tức giận rồi chịu trận để cảnh sát bắt được.
Cuối cùng hơn 10 lính cứu hỏa đã cùng khống chế con trăn, đưa nó vào trong thùng và vận chuyển đến nơi hoang dã, cách xa khu dân cư để phóng sinh.
Sau khi sự việc được truyền thông địa phương đưa tin đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.
Không ít người sau khi nhìn thấy hình ảnh con trăn khổng lồ trương bụng nằm im để cảnh sát bắt đã bình luận: "Đây chính là hậu quả của việc tham ăn tục uống".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)