1 bài đăng của Ronaldo đủ để nuôi sống 10 gia đình/năm

Google News

Chỉ một bài đăng trên Instagram của Ronaldo cũng đem lại số tiền đủ cho 10 hộ gia đình ở Anh sinh sống trong vòng 1 năm.

Không chỉ là cầu thủ hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo còn là cái tên dẫn đầu trong bảng xếp hạng những cầu thủ nổi tiếng được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

1 bai dang cua Ronaldo du de nuoi song 10 gia dinh/nam

Mỗi bài đăng của siêu cầu thủ này có đến hàng triệu lượt “thả tim” cùng hàng trăm nghìn lượt bình luận. Các nền tảng mạng xã hội cũng mang đến cho cầu thủ thu nhập cực khủng.

1 bai dang cua Ronaldo du de nuoi song 10 gia dinh/nam-Hinh-2
Cụ thể, một nghiên cứu về truyền thông của Channel 4 Dispatches mới đây cho thấy, chỉ một bài đăng trên Instagram của Ronaldo cũng đem lại số tiền đủ cho 10 hộ gia đình ở Anh sinh sống trong vòng 1 năm.

Hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đang sở hữu tài khoản Instagram có nhiều người theo dõi nhất.

1 bai dang cua Ronaldo du de nuoi song 10 gia dinh/nam-Hinh-3

Số lượt theo dõi hiện tại của anh đã đạt đến mức hơn 240 triệu tài khoản. Anh vẫn đang bỏ xa người đứng ở vị trí thứ 2 là Ariana Grande với 35 triệu lượt theo dõi.

Lượng người theo dõi hùng hậu giúp Ronaldo kiếm được khoảng 1 triệu USD mỗi bài đăng quảng cáo. Nhưng số tiền đó có thể được tăng lên khi bài đăng được tạo trên nhiều nền tảng khác.

Trên thực tế, mỗi bài đăng của Ronaldo đều được xem hàng trăm triệu lần và trên quy mô toàn cầu.

"Thu nhập từ bài đăng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng bao gồm kích cỡ bức ảnh, độ lan tỏa trên Internet, nền tảng bức ảnh được đăng tải. Nội dung càng viral thì càng có giá trị cao hơn. Cristiano Ronaldo là minh chứng số một về mặt này", tiến sĩ Rabih Bashroush của Đại học Đông London cho biết.

1 bai dang cua Ronaldo du de nuoi song 10 gia dinh/nam-Hinh-4

Nghiên cứu cho thấy, Ronaldo kiếm được 42 triệu euro mỗi năm từ Instagram. Số tiền này vượt xa mức lương 28,6 triệu euro mà anh đang hưởng tại Juventus.

Từ lâu, Ronaldo còn được mệnh danh là “ông hoàng truyền thông” nhờ số lượng người theo dõi khủng khiếp trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Chẳng hạn như vào tháng 1 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã chính thức lập kỷ lục thế giới khi tài khoản Instagram cá nhân đạt mốc 200 triệu người theo dõi và cũng là người đầu tiên đạt thành tích này.

Ronaldo cũng là 1 trong số 6 người nổi tiếng đạt 1 tỷ lượt ‘thả tim’ trên Instagram 2019. Cụ thể, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha này nhận được số like khủng là 1,6 tỷ lượt “thả tim” khi đăng tải 296 bài đăng trong năm 2019

Theo Duy Huỳnh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)