Xem tử vi thứ hai ngày 6/8/2018 của 12 con giáp

Google News

Chuyện gì sẽ đến với 12 con giáp trong ngày thứ hai đầu tuần này?

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của tuổi Tý
Người tuổi Tý đón chào thứ 2 đầu tuần với tâm thế sẵn sàng chiến đấu, bản mệnh gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Vận trình sự nghiệp tăng tiến, con giáp này được cấp trên khen ngợi khá nhiều bởi tinh thần trách nhiệm của mình. Bạn luôn biết mình nên làm gì trong thời điểm nào.
Trong công việc, bạn đặc biệt nghiêm túc, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Khó khăn thử thách không thể làm bạn gục ngã, bởi bạn biết mình cần phải vượt qua nó thì mới có được những gì mình mong muốn. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần, bởi có sức mạnh tinh thần thì bạn đã có lợi thế rất nhiều để chống lại thất bại.
Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp thì hôm nay vận trình tình cảm của người tuổi Tý có phần sa sút. Bạn luôn hết mình vì người ấy, sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân để đem lại niềm vui cho người mình yêu, nhưng dường như người ấy không cảm nhận được mà còn trách móc bạn không đủ quan tâm.
Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của tuổi Sửu
Tuổi Sửu đối xử với người khác cũng sẽ thay đổi cách nhìn nhận của họ về bạn. Vì thế, khi bị ép vào tình huống khó khăn cũng đừng vội phản ứng một cách thiếu khôn ngoan mà làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ thân thiết.
Ngày Sửu Tý nhị hợp nên đường tình duyên của con giáp này hanh thông, êm đềm. Có lẽ một phần là do thời gian này hai bạn đã lắng nghe nhau nhiều hơn nên biết cảm thông và thấu hiểu cho đối phương, cùng nhau vun vén, chăm cho cho gia đình nhỏ của mình.
Sức khỏe của tuổi Sửu tốt nhờ ngũ hành tương sinh, không có vấn đề gì đáng để lo ngại cả. Hãy lưu ý chăm sóc bản thân thông qua những bữa ăn ngon, luyện tập thường xuyên thì mới mong có kết quả lâu dài được.
Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của tuổi Dần
Tuổi Dần báo hiệu bản mệnh sẽ phải khá vất vả với mớ công việc hỗn độn của mình, hầu như không có thời gian để chăm sóc bản thân. Bạn nên sắp xếp công việc hợp lý, đặt ra thứ tự ưu tiên theo mức độ để tránh chìm ngập trong deadline.
Xem tu vi thu hai ngay 6/8/2018 cua 12 con giap
Ảnh minh họa. 
Những người có đôi nếu muốn tránh những cuộc tranh cãi vô bổ với nửa kia thì việc sẵn sàng thỏa hiệp là rất cần thiết. Người độc thân mạnh dạn lên, dùng một hành động lãng mạn là sẽ mang lại khởi đầu tốt đẹp cho một mối quan hệ mới.
Tuổi Dần nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn khỏe là có thể coi thường. Sức khỏe phải được chăm sóc, vun vén, bảo vệ từng ngày, từng giờ thì mới có đủ khả năng để chống đỡ với bệnh tật và những nguy cơ bên ngoài cuộc sống.
Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của tuổi Mão
Tuổi Mão báo hiệu sẽ có những khoản tiền lớn đổ về tài khoản cho con giáp này. Đây có lẽ là thành quả từ việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là khối lượng công việc trong ngày giảm bớt, đó chính là gánh nặng cho sức khỏe thể chất và tinh thần làm việc của bạn.
Để tiết kiệm thời gian và giảm bớt căng thẳng vào buổi sáng, tuổi Mão nên cố gắng chuẩn bị mọi thứ vào tối hôm trước. Ví dụ như chọn trang phục, chuẩn bị đồ dùng, các thứ cần thiết cho bữa trưa… ít nhất thì bạn cũng sẽ có thêm 15 phút thong thả đi lại hoặc có thêm thời gian uống một tách cà phê vào buổi sáng.
Hôm nay nếu có việc cần phải ra đường hoặc đi lại nhiều, tuổi Mão nên chú ý quan sát, nhìn trước ngó sau để tránh va chạm, va quệt với người khác gây xước sát thân thể và quan trọng nhất là không vi phạm pháp luật dẫn tới phiền hà.
Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của tuổi Thìn
Công việc của người tuổi Thìn thứ 2 này không có quá nhiều trở ngại, cũng không có điều gì khiến bạn phải lo lắng. Mọi chuyện đã có kế hoạch, bạn chỉ cần làm đúng theo đó là có được thành quả như mong đợi, chẳng cần phải vất vả chạy ngược chạy xuôi.
Có điều, hôm nay con giáp này phải lâm vào cảnh tiền bạc đến tay rồi còn vuột bay đi mất. Bạn có nhiều cơ hội phát tài, kiếm được nhiều tiền để thay đổi vận mệnh nhưng sự chần chừ và thiếu quyết đoán khiến cho bạn chẳng thể nắm giữ được cơ hội, cuối cùng chỉ đành tiếc nuối những gì đáng lẽ thuộc về mình.
Sự nhút nhát không dành cho người trưởng thành, càng chẳng phải là thứ mà người thành công nên có. Hãy tôi luyện cho mình càng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn, dứt khoát khi lựa chọn. Khi đã quyết định, đừng suy nghĩ quá nhiều sau đó mà hãy tìm mọi cách để đạt được mục tiêu đã định đó thôi.
Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của tuổi Tỵ
Xem tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ phải lao đao vì những chuyện thị phi chẳng biết từ đâu cứ quấn lấy mình. Công việc của bạn chịu khá nhiều ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không đúng sự thực đó, khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi hình ảnh bị tổn hại. Thị phi là thứ có thể đến bất cứ lúc nào, dù chúng ta muốn hay không.
Bạn nhiều chuyện, hay bàn tán lung tung thì càng có nguy cơ “họa từ miệng mà ra”. Tốt nhất là hãy làm tốt việc của mình, đừng nên soi mói rồi tám chuyện sau lưng người khác. Có điều, đôi khi ngay cả khi chúng ta không nói gì, thị phi vẫn đến. Bạn tài giỏi quá cũng là lý do để người khác vu oan giá họa cho mình.
Vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ tăng tiến không ngừng. Bạn chẳng những nhạy bén với thời cuộc mà còn là người rất quyết đoán và dứt khoát. Cơ hội đến gần, bạn chẳng bao giờ bỏ lỡ, bạn dám chấp nhận thất bại để có được kinh nghiệm và trở lại với những thành công lớn hơn cùng những khoản thu khổng lồ.
Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của tuổi Ngọ
Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ thăng hoa rực rỡ. Bạn và người ấy có sự hòa hợp đến không tưởng, mọi chuyện đều đồng lòng nhất trí. Hai bạn biết cách chung sống với nhau sao cho hòa hợp, biết nhường nhịn và nhún nhường khi cần thiết để không gây ra xung đột.
Vận trình tài lộc của bản mệnh đang lâm nguy khi mà bạn đang bị mù quáng, bị lòng tin người quá đáng che mắt, chẳng nhìn thấy âm mưu xấu xa phía sau. Bạn trao gửi niềm tin không đúng chỗ, tin người không nên tin, sẵn sàng vì họ mà trao đi những gì mình đã mất bao công sức để gây dựng.
Có những khi chúng ta tưởng chừng như mờ mắt, để bị lừa gạt dối gian. Đó là điều khó tránh khỏi, bởi ai cũng có những phút giây thiếu đi lý trí, tin lầm người. Hãy lấy đó làm bài học cho mình, của cải mất đi cũng đừng quá tiếc nuối mà hại sức khỏe, hãy nghĩ rằng đó là “của đi thay người”, thà mất của còn hơn hại thân.
Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của tuổi Mùi
Hôm nay tuổi Mùi tỏ ra có chút ích kỷ khi bạn chỉ nghĩ tới bản thân và phản ứng thái quá khi có ai đó làm trái ý bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ ưu nhược điểm của mọi việc trước khi bạn nghĩ tới việc thay đổi chúng, tốt nhất là nên bắt đầu từ việc nhỏ chứ đừng thay đổi quá nhanh.
Con giáp này có những quyết định sáng suốt trong chuyện tình cảm. Bạn thường cân nhắc rất nhiều trước khi nói ra bất cứ điều gì để không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ xung quanh. Cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn nên tuổi Mùi khá vô tư khi nhận thiệt thòi về mình.
Ngũ hành tương sinh mang lại sinh lực dồi dào, thể chất sung mãn cho tuổi Mùi. Bạn chăm chỉ tập luyện để cải thiện sức khỏe, cơ thể đã có những thay đổi rõ rệt sao một thời gian dài tâp luyện nghiêm túc.
Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của tuổi Thân
Thứ 2 mang lại nhiều cơ hội tốt và may mắn cho người tuổi Thân. Nhưng bạn cần năng động lên mới đón nhận được những may mắn đó, đừng bao giờ nghĩ rằng cứ ngồi chờ là tiền bạc tự tìm đến với mình, cần phải cố gắng theo đuổi dù có khó khăn nào xảy ra đi chăng nữa.
Thân Tý tam hợp báo hiệu vận trình tình cảm hanh thông, tình yêu đôi lứa mặn nồng, gắn kết. Bạn và người ấy cùng chia sẻ và thảo luận về những vấn đề chung giữa hai người, nhờ đó mà cả hai cùng thể hiện được sự tự tin và có sức hút đặc biệt với đối phương.
Kim khí vượng nhắc nhở bản mệnh nên lưu tâm tới sức khỏe nếu không muốn mắc phải những căn bệnh khó chữa về sau. Bạn đừng chủ quan khi cơ thể có những biểu hiệu không tốt như ngủ không ngon, chán ăn, mệt mỏi, căng thẳng…
Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của tuổi Dậu
Hôm nay tuổi Dậu có thể gặp chút rắc rối xảy ra trong công việc, nhưng đừng mải mê tranh cãi mà hãy tập trung thời gian và sức lực để hành động ngay. Rất có thể bạn sẽ phải chịu chút thiệt thòi về mình, nhưng đây cũng là bài học để bạn rút kinh nghiệm vào lần sau.
Dậu Tị tam hợp mang lại chuyện tình cảm êm đẹp cho tuổi Dậu. Hôn nhân cũng được coi như một nghệ thuật và phụ nữ chính là người nắm được nghệ thuật giữ lửa, giúp cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc. Vì thế khi phụ nữ được yêu thương họ cũng sẽ biết cách giữ gìn hạnh phúc mình đang có một cách trọn vẹn nhất.
Một người biết quản lý tiền bạc không thể thiếu việc ghi ghép lại những khoản thu chi của bản thân. Khi biết chính xác những gì mình chi tiêu và dành dụm thì lúc nhìn lại bạn mới có cách để xác định chỗ nào cần cắt giảm và tối đa hóa các khoản tiết kiệt
Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của tuổi Tuất
Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Tuất đang có vận trình tình cảm thăng hoa rực rỡ. Đào hoa phơi phới, sắc hồng hạnh phúc tươi vui hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Người có đôi hạnh phúc càng thêm nồng thắm, người cô đơn có cơ hội đón nhận tình yêu, có được một nửa cho riêng mình.
Trong ngày này có những điềm báo không lành về tài vận cho con giáp này. Sự giả tạo như một lớp áo giáp không thể dùng được lâu, ta không chân thành với người thì chắc chắn sẽ có một ngày bị chính sự giả tạo đó làm hại.
Chữ tín là thứ vô cùng quan trọng, nếu bạn không chân thành, bạn chỉ hứa suông mà không giữ lời mình thì khách đến một lần rồi sẽ chẳng bao giờ quay lại lần thứ hai. Người thất bại ở đây chỉ có thể là bạn. Hãy nghiêm túc kiểm điểm bản thân để tìm rõ nguyên nhân và đưa ra đối sách hợp lý.
Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của tuổi Hợi
Hôm nay tuổi Hợi sẽ có những cơ hội bất ngờ đến với mình, nhưng đừng vội chia sẻ nếu bạn không chắc chắn đó là sự thật. Có lẽ cũng tới thời điểm bạn cần bước ra khỏi vùng an toàn của mình để đó nhận những cơ hội phát triển trong tương lai.
Chuyện tình cảm được Tam hợp che chở nên ngập tràn niềm vui, bạn mang đến cho đối phương niềm vui, sự ấm áp chính vì thế người ấy cũng luôn tìm đến bạn mỗi khi gặp vấn đề hoặc muốn chia sẻ. Tuổi Hợi cố gắng phát huy điểm mạnh của mình nhé.
Nếu không có việc gì quan trọng hoặc vì tính chất công việc thì không nên di chuyển nhiều ngoài đường đề phòng rủi ro tai nạn hoặc vi phạm luật giao thông mà bị phạt tiền nhé. Nếu có thể hãy lùi sang một ngày thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Hạnh Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)