Vinh danh trí thức 2022: KS Nguyễn Đình Phúc

Google News

KS Nguyễn Đình Phúc, Phó Chủ tịch liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch BCH Trung ương Hội hữu nghị Việt Nga; Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nga Đà Nẵng; Phó Chủ tịch Tổng hội cơ khí Việt Nam; Chủ tịch Hội cơ khí Đà Nẵng.
Ngày sinh: 04/3/1958
Thành tích đạt được
Với vai trò là Phó Chủ tịch liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật thành phố Đà Nẵng, đã cùng các đồng chí trong thường trực củng cố về công tác tổ chức, tăng cường công tác quản lý các Hội thành viên, các Trung tâm trực thuộc, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên gia khoa học công nghệ, Sàn giao dịch Khoa học công nghệ, chỉ đạo các hoạt động thực hiện các nhiệm vụ của Liên hiệp hội ngày càng vào nề nếp và đạt kết quả tốt hơn.
Vinh danh tri thuc 2022: KS Nguyen Dinh Phuc
 KS Nguyễn Đình Phúc.
Là Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng từ 2008 và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thúc đẩy hoạt động sản xuất công nghiệp, đầu tư các hệ thống điện trên địa bàn, đẩy mạnh các hoạt động giảm thiểu môi trường, sản xuất sạch hơn trong ngành công nghiệp. Đã chủ trì nhiều đề tài, đề án, quy hoạch phục vụ cho việc phát triển ngành Công Thương của thành phố.
Là Chủ tịch Hội cơ khí Đà Nẵng từ năm 2008, đã thúc đẩy tổ chức Hội Cơ khí thành phố ngày càng lớn mạnh; tập hợp đội ngũ các nhà chuyên môn và các doanh nghiệp cơ khí để hổ trợ lẫn nhau và đề xuất nhiều ý kiến với thành phố cho việc phát triển ngành cơ khí. Hội cơ khí thành phố đã đạt nhiều thành tích xuất sắc và nhận được nhiều khen thưởng của các cấp.
Tham gia Ban chấp hành Tổng hội cơ khí Việt Nam đã 3 nhiệm kỳ và là Phó Chủ tịch phụ trách khu vực Miền Trung-Tây nguyên đã là nhiệm kỳ thứ 2.
Là Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nga Đà Nẵng từ năm 2009 và là Phó Chủ tịch Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam-Liên bang Nga.
Danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng
- Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2012
- Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng các năm: 2014, 2016
- Bằng khen của BCH Đảng bộ thành phố Đà Nẵng 2015
- Bằng khen của Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam 2014
- Bằng khen của BCH Công đoàn Công Thương Việt Nam
- Bằng khen của BCH Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng 2014
- Bằng khen của Tổng hội Cơ khí Việt NamViệt Nam 2013
- Chiến sĩ thi đua cấp thành phố đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ từ năm 2012-2014
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)