Tướng phụ nữ tuyệt đối không nên lấy làm vợ

Google News

Cổ nhân dạy tướng của một người phụ nữ chính là tâm tướng, do đó nếu phụ nữ có những đặc điểm này thì không nên lấy làm vợ kẻo gia đình sẽ tan nát.

Một số học giả Trung Quốc tổng kết tướng học phản ánh sự dâm đãng của phụ nữ bộc lộ qua tướng cách như sau, những người này thường không chung thủy, tựu chung không nên lấy làm vợ:
- Phụ nữ trời phú sắc da mặt trắng hơi pha màu hồng lạt gọi là đào hoa sắc hoặc mặt trắng mà có nhiều tàn nhang đều chủ về háo dâm.
- Phía dưới mắt có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt là tướng phụ nữ thường có khuynh hướng ân ái vụng trộm.
- Phía dưới mắt có nốt ruồi đen nổi rõ hoặc mắt không khóc mà vẫn ướt và nhìn cặp mắt không rõ cười hay khóc: tiện dâm.
- Eo lệch, rốn quá sâu, tiếng nói liến thoắng hầu hết là những người dễ bị quyến rũ vào đường sắc dục.
- Bước đi uốn éo như rắn, nhún nhẩy như chim sẻ và thường ngoảnh lại là tướng háo dâm.
- Có thói quen lấy đầu lưỡi khoa động nước răng, hoặc cận răng đen xám, không cười mà thường lộ chân răng.
Tướng mệnh người quả phụ, duyên phận vợ chồng nhạt hoặc có dấu hiệu sinh ly, tử biệt, phải sống cô đơn cũng là người phụ nữ không nên lấy:
Xương má nhô ngang, giọng nói ồm ồm
Người có xương má nhô ngang là người ngang ngạnh, lấn lướt chồng. Nếu kết hợp với má không đầy đặn thì trở thành tướng khắc phu. Người có gò má dạng này lại thêm lời nói, ngữ điệu thô kệch, giọng nói ồm ồm thì càng khắc phu, phải trải qua nhiều lần kết hôn.
Tuong phu nu tuyet doi khong nen lay lam vo
Ảnh minh họa. 
Trán dô có nhiều nếp nhăn, mắt ướt và lõm sâu
Trán là nơi nắm giữ đường nhân duyên của phụ nữ. Nếu là người có trán dô nên kết hôn muộn sẽ tránh được xung khắc. Trán có nhiều nếp nhăn có nghĩa là phá hoại hôn nhân. Phụ nữ trán hẹp, có nhiều đường vằn ngang là cản trở chồng, chân mày có nốt ruồi là chồng bị hại, chân mày có nhiều nếp nhăn sẽ phải tái hôn nhiều lần.
Mắt lõm sâu thì tính cách khác lạ, khó hợp với chồng, đa phần là sống cô độc. Nếu mắt không khóc mà ướt thì cũng thuộc dạng "phòng không gối chiếc".
Răng không đều, mũi lộ xương
Sống mũi không đầy đặn và lộ xương thì duyên phận vợ chồng nhạt, cho dù là có chồng cũng không ở gần, luôn sống cách xa chồng. Phụ nữ vượng phu ích tử phải là người có chóp mũi tròn đầy, 2 cánh mũi nở và đầy đặn.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thùy Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)