Tướng phụ nữ giàu có, cuộc sống “ngậm thìa vàng”

Google News

Nếu bạn sở hữu những nét tướng dưới đây thì cuộc sống luôn êm ái, thuận lợi trong công danh và tình duyên.

Khuôn mặt cân xứng
Trong nhân tướng học thì những người có khuôn mặt cân xứng là người khi nhìn vào cần dựa và trục trung tâm của khuôn mặt sẽ thấy cân xứng. Nếu bạn may mắn sở hữu khuôn mặt cân xứng được xem là người có tướng phú quý, dễ gặp may mắn trong công việc tiền tài cuộc sống luôn dư dả khấm khá.
Khi bạn sở hữu một khuôn mặt cân xứng thì tránh chọn cho mình những kiểu tóc dễ dẫn đến phá vỡ sự cân bằng hai bên khuôn mặt, kiểu như tóc vắt một bên hoặc tóc ngắn lệch…
Tướng vai rộng, eo tròn
Trong tử vi học thì đây là người có tinh thần trách nhiệm cao, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, người thân. Trong cuộc sống những người này coi trọng chữ tín, nói là làm, nếu chưa được kết quả như ý muốn sẽ không chịu dừng lại.
Tuong phu nu giau co, cuoc song “ngam thia vang”
 Phụ nữ tướng tai dày gặp nhiều may mắn
Những người này vốn có tính tình thật thà, tốt bụng, đi đến đâu cũng được bạn bè yêu quý, tôn trọng. Bước vào thời kỳ trung niên những người này sẽ công danh sự nghiệp của họ sẽ có nhiều bước thăng tiến bất ngờ.
Dái tai to và hơi xệ xuống
Trong nhân tướng học những người có tướng tai này thì luôn hút lộc trong đời người thường được thể hiện rõ nhất trên dái tai của người đó - dái tai dày. Trong tính cách thì những người này hiền lành luôn biết lắng nghe người khác.
Những người có dái tai to và hơi xệ xuống thì đây chính là tướng tai phú quý vì người sở hữu tướng tai này thường rất dư giả về tiền bạc cuộc sống luôn sung túc.
Tuong phu nu giau co, cuoc song “ngam thia vang”-Hinh-2
Phụ nữ trán cao giàu có 
Vầng trán cao
Theo nhân tướng học, những người người sở hữu một vầng trán cao là biểu hiện sự may mắn do trời định, nên những ai may mắn sở hữu vầng trán hơi cong, tròn và cao là người dễ thành công trong sự nghiệp và giàu có hơn người. Nếu bạn có một vầng trán cao còn cho thấy chủ nhân sẽ sớm ổn định sự nghiệp, thậm chí còn là người có quyền thế luôn nhận được nhiều sự kính trọng trong cuộc sống.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)