Tướng mặt đàn ông là người tài giỏi, lấy được sướng cả đời

Google News

Theo nhân tướng học, mỗi người có một tướng mặt riêng. Nó có thể phản ánh tính cách cũng như cuộc sống của người đó.

Tướng mặt của người kiên cường, không lùi bước

Theo nhân tướng học, nam giới có đường nét môi miệng rõ ràng, hai cánh mũi nở nang thường có tham vọng lớn, ý chí kiên cường. Người này ấp ủ hoài bão lớn đối với sự nghiệp và sẽ không chịu khuất phục trước áp lực. Ngược lại, khi đối mặt với áp lực họ càng tỏ hưng phấn, kiên cường chiến đấu.

Tuong mat dan ong la nguoi tai gioi, lay duoc suong ca doi

Người này làm việc một cách âm thầm, không phô trương mà chỉ chú ý tới hiệu quả. Khi gặp khó khăn, họ bình tĩnh phân tích nguyên nhân và tìm kiếm phương pháp để có thể biến nguy nan thành an toàn, thay đổi cục diện.

Đàn ông có mắt trắng dã là kiểu người nỗ lực không ngừng nghỉ. Khi đã xác định được mục tiêu, họ sẽ dốc toàn sức lực để hoàn thành.

Hai bên ấn đường có xương nhô lên, lông mày nằm ngang cũng là tướng mặt của người kiên cường.

Tướng mặt người có tài lộc dồi dào

Đàn ông trán rộng, nhô cao thường là người giàu sang, phú quý. Họ còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, trí tưởng tượng phong phú. Nhờ đó, người này sẽ có nhiều ý tưởng trong công việc, sự nghiệp. Vì thế, con đường công danh của họ luôn rộng mở, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, người đàn ông này còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng sớm vượt qua.

Tuong mat dan ong la nguoi tai gioi, lay duoc suong ca doi-Hinh-2

Đàn ông cằm chẻ là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa. Nhìn chung tài vận của họ tương đối hưng vượng, cuộc sống sung túc. Dù cuộc sống có gặp biến động lớn, người này vẫn nắm trong tay số tài sản khổng lồ. Không những thế, người có nét tướng này biết cách tự tu dưỡng bản thân, vượt lên trên người khác.

Ngoài ra, đàn ông có mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa, phần giữa hai mắt đầy đặn cũng được coi là người có phúc tướng, không cần lo chuyện "cơm, áo, gạo, tiền".

Tướng mặt của người có phúc

Đàn ông có lông mày thanh thoát, đỉnh tai cao hơn lông mày thường là người thông minh từ nhỏ, học hành giỏi giang. Họ gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, có địa vị, tiếng tăm trong xã hội.

Tuong mat dan ong la nguoi tai gioi, lay duoc suong ca doi-Hinh-3

Họ có tính cách cởi mở, hiền lành tốt bụng, không thích đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Nhờ vậy, hậu vận của những người này rất tốt.

Đàn ông có trán rộng đầy đặn, hai gò má cao và sáng chứng tỏ đây là người có chí kiên cường, có năng lực, biết cách đối nhân xử thế. Người này cũng thuộc nhóm có quyền lực, danh vọng. Trong công việc, họ được cấp trên đánh giá cao, cấp dưới kính nể. Về cuộc sống gia đình, họ sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)