Tuổi Mùi nên chọn xe màu gì để sự nghiệp hanh thông?

Google News

Mỗi tuổi Mùi sẽ được gắn liền với một mệnh ngũ hành tương ứng là Thủy, Hỏa, Thổ, Kim, Mộc. Vì thế, trong việc chọn màu xe, gia chủ nên chú ý về màu sắc mang tính tương sinh và tương khắc để mang lại sự bình an. 

Tuổi Đinh Mùi mua xe màu gì?

Tuoi Mui nen chon xe mau gi de su nghiep hanh thong?

Năm sinh tuổi Đinh Mùi: 1907, 1967 và 2027

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thủy

Nếu chọn xe màu Đen, xanh nước : Màu Đen, màu xanh nước chính là màu bản mệnh của tuổi Đinh mùi. Nếu Đi xe màu đen, màu xanh nước, người tuổi Đinh mùi không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Nếu chọn xe màu xanh lục : Màu xanh lục chính là màu tượng trưng cho hành Mộc. Theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, mà tuổi Đinh mùi thuộc mệnh Thủy tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Nếu xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím là tượng trưng cho mệnh hỏa, Tuổi Đinh mùi mạng Thủy có màu tượng trưng là màu đen, xanh nước. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Nếu xe màu vàng, nâu đất : màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy, mà tuổi Đinh mùi thuộc mệnh Thủy tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi tượng trưng cho mệnh Kim, Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Tuổi Đinh mùi thuộc mệnh Thủy, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

 Tuổi Kỷ Mùi mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Kỷ Mùi là: 1919, 1979 và 2039

Mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa

Nếu chọn xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím: Màu đỏ, màu hồng, màu tím chính là màu bản mệnh của tuổi Kỷ mùi. Nếu Đi xe Màu đỏ, màu hồng, màu tím, người tuổi Kỷ mùi không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Nếu chọn xe màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất chính là màu tượng trưng cho hành Thổ. Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ mà tuổi Kỷ mùi thuộc mệnh Hỏa, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Nếu xe Màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi là tượng trưng cho mệnh Kim, Tuổi Kỷ mùi mạng Hỏa có màu tượng trưng là màu đỏ, màu hồng, màu tím. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Nếu xe màu đen, xanh nước : màu đen, xanh nước tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa,mà tuổi Kỷ mùi thuộc mệnh Hỏa tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu xe Màu xanh lục: Màu xanh lục tượng trưng cho mệnh Mộc, Theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Tuổi Kỷ mùi thuộc mệnh Hỏa Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tuổi Tân Mùi nên mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Tân Mùi là: 1931, 1991 và 2051

Mệnh ngũ hành: Mệnh Thổ

Nam giới sinh năm Tân Mùi nên mua xe màu gì hợp phong thủy?

Màu sắc hợp: Nam nên mua xe ô tô có màu xanh lục, đỏ, hồng, cam, tím. Các này ngày khá tương thích với mệnh Hỏa, giúp nam giới nhiều tài lộc, sức khỏe.

Màu sắc kỵ: Nam Tân Mùi nên kiêng mua xe các màu đen, xanh da, màu xanh nước biển, màu nâu, màu vàng.

Nữ giới sinh năm Tân Mùi nên mua xe màu gì hợp nhất?

Màu sắc hợp: Vàng, nâu, trắng, xám ghi. Các màu này hợp với nữ Tân Mùi, giúp nữ giới đi lại thuận tiện, công việc suôn sẻ.

Màu sắc kị: đen, xanh nước biển, xanh da trời, đều là các màu thuộc hệ Thủy. Nữ giới Tân Mùi không nên dùng các màu này vì xung khắc, dễ gặp tai nạn hoặc hao tốn tiền bạc.

Tuổi Ất Mùi mua xe màu gì?

Tuoi Mui nen chon xe mau gi de su nghiep hanh thong?-Hinh-2

Năm sinh người tuổi Ất Mùi: 1955, 2015, 2075

Mệnh ngũ hành: Mệnh Kim

Nếu chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi : Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Ất mùi. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Ất mùi không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.

Nếu chọn xe màu đen, xanh nước : Màu đen, xanh nước chính là màu tượng trưng cho mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Kim sinh thủy, mà tuổi Ất mùi mệnh kim, tức là bổn mạng sinh ra cái xe, xe hút hết năng lực cuộc đời, tai nạn dễ xảy ra, chủ nhân hay bị thương, sức khoẻ yếu kém, làm ăn bế tắc, có khi chết vì tai nạn xe cộ.

Nếu xe Màu xanh, xanh lục : Màu xanh, xanh lục là tượng trưng cho hành mộc, Tuổi Ất mùi mệnh kim có màu tượng trưng là màu trắng, màu xám, màu ghi. Theo ngũ hành thì kim khắc mộc, tức là xe bị bổn mạng khắc, đi xe hay bị hỏng, chính bổn mạng hay sinh tai nạn.

Nếu xe Màu đỏ, màu hồng, tím : Màu đỏ, màu hồng, màu tím tượng trưng cho mệnh Hỏa. Theo ngũ hành thì Hỏa khắc kim, tức là xe khắc người, đi xe hay bị tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu xe Màu vàng, nâu đất: Màu vàng, nâu đất tượng trưng cho mệnh thổ, Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim. Tuổi Ất mùi thuộc mệnh Kim, Nghĩa là cái xe nâng đỡ bổn mạng, Đi xe ít tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra.

Tuổi Quý Mùi mua xe màu gì?

Năm sinh người tuổi Quý Mùi là: 1959, 2019 và 2079

Mệnh ngũ hành: Mệnh Mộc

Màu xe nên mua:

Chọn xe màu vàng, nâu đất là các màu thuộc mệnh Thổ. Xét theo quy luật Ngũ Hành thì Thổ sinh Kim, nên màu thuộc mệnh Thổ là màu Tương Sinh của người mệnh Kim, chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng, giúp bạn lái xe ít bị hỏng hóc, it gặp tai nạn, lái xe với tinh thần thoải mái, con đường sự nghiệp phát triển.

Chọn xe màu trắng, xám, ghi là các màu thuộc mệnh Kim, tức là màu bản mệnh. Nếu so sánh về độ tốt thì màu bản mệnh không thể sánh bằng màu màu Tương Sinh, nhưng chắc chắn đây không phải là màu Tương Khắc. Vì vậy, nếu chiếc xe có màu Tương Sinh chưa làm hài lòng bạn thì hãy bạn vẫn có thể chọn xe có màu bản mệnh.

Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe đỏ, hồng, tím là các màu thuộc mệnh Hỏa. Quy luật Ngũ hành chỉ ra do Hỏa khắc Kim nên đây là màu Tương Khắc của bạn, là một điều rất xấu trong phong thủy sẽ khiến bạn lái xe với tâm trạng bất an, dễ xảy ra tranh cãi với người đi cùng, không làm chủ tay lái, dễ xảy ra tai nạn.

Chọn xe màu đen, xanh nước là màu đại diện cho hành Thủy. Theo quy luật Ngũ hành thì Kim sinh Thủy nên nếu bạn chọn xe có màu mệnh Thủy thì chiếc xe sẽ hút hết tài lộc, may mắn, sinh khí trong con người bạn khiến bạn gặp xui xẻo trong mọi chuyện, nguy hiểm hơn là có thể gây chết người.

Chọn xe màu xanh lá cây: là gam màu thuộc mệnh Mộc. Vận dụng quy luật Ngũ hành thì Kim khắc Mộc, tức là bổn mạng khắc chiếc xe cũng là điều không tốt. Bởi cả 2 sự vật có mối quan hệ tương khắc, xung đột lẫn nhau thì cả 2 sẽ đều chịu tổn thất, ảnh hưởng tới sức khỏe, chiếc xe mau hỏng, hao tài, dễ gặp nạn.

Theo Thoidai

>> xem thêm

Bình luận(0)