Tuần mới: 3 con giáp gặp nhiều may mắn hơn người

Google News

Tử vi tuần mới chỉ rõ những con giáp dưới đây sẽ may mắn, phát tài làm gì cũng dễ dàng thành công.

Tuổi Mùi

Trong tuần này những người tuổi Mùi sẽ có nhiều tim vui mang tới. Đặc biệt, về công danh, sự nghiệp, cơ hội thăng tiến. Mắc dù trước đó tuổi Mùi dù có khởi đầu không như ý, nhưng kết quả cuối cùng vô cùng lạc quan.

Trong tuần mới này con đường tài vận của tuổi Mùi khởi sắc trông thấy, nhưng thời điểm này vẫn nên hạn chế tham gia các dự án đầu tư mang tính mạo hiểm, tránh tham thì thâm. Lời khuyên cho tuổi mùi là nên tập trung hoàn thiện công việc chính, hứa hẹn thu về khoản tiền lương và thưởng mãn nguyện.

Tuan moi: 3 con giap gap nhieu may man hon nguoi

Tuổi Mùi may mắn trong tuần mới

Tuổi Mão

Trời sinh những người cầm tinh con Mèo đều hiền lành, lương thiện lại sống nghĩa tình nên người tuổi Mão được lòng thiên hạ. Ngoài ra, đây cũng chính là nguyên do vì sao họ thường được bề trên nuông chiều, quý nhân hỗ trợ hết lòng. Trong thời gian tới nhờ được thần tài ghé thăm, vận tài lộc của Mão sẽ đỏ chót trong tuần tới.


Tử vi tuần mới nói rõ tuổi Mão, sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Lời khuyên cho tuổi Mão là hãy đuổi đam mê bạn sẽ được đáp đền xứng đáng. Lúc này, tiền xài thả ga, trở thành đại gia bạc tỷ chỉ là chuyện nhỏ với con giáp này.

Tuan moi: 3 con giap gap nhieu may man hon nguoi-Hinh-2

Tuổi Mão may mắn trong tuần mới

Tuổi Dậu

Theo nhân  tử vi chỉ rõ những người tuổi Dậu là con giáp chăm chỉ và siêng năng, tuy nhiên không phải lúc nào vận may cũng đến với họ. Thời gian trước những người tuổi Dậu đã từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi phải đối mặt với áp lực cuộc sống, tài chính và cả chuyện tình cảm.

Tử  vi cho biết trong tuần mới này con đường sự nghiệp của tuổi Dậu không những ổn định mà họ cũng có cơ hội gặp được quý nhân phương xa, giúp đỡ, tạo điều kiện làm giàu. Thời gian này, những người tuổi Dậu sẽ đón nhiều niềm vui bất ngờ về tài vận.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)