Tử vi tuổi Mùi năm 2019: Sự nghiệp căng thẳng, tình duyên mỹ mãn

Google News

Con giáp tuổi Mùi nữ mạng và nam mạng năm Kỷ Hợi đứng trước những cơ hội "có một không hai" để xoay chuyển cuộc sống theo hướng tích cực.

1. Tử vi năm 2019 tổng quan của người tuổi Mùi
Kỷ Hợi thực sự là một trong những năm quan trọng trong đời sống của người tuổi Mùi, bởi họ đứng trước những cơ hội "có một không hai" để xoay chuyển cuộc sống theo hướng tích cực. Năm này hứa hẹn mang đến những thay đổi bất ngờ, những người bạn mới mẻ, những thời điểm "đột phá" đáng trông đợi.
Nhìn chung, đây là một năm dễ chịu, hài hòa, không nhiều sóng gió, cũng không vắt kiệt sức bạn với công việc bộn bề. Sự soi sáng của các vì sao may mắn giúp bạn dễ dàng sải bước trên đường mình đi, bạn tìm thấy mục tiêu, động lực cho mình.
Tu vi tuoi Mui nam 2019: Su nghiep cang thang, tinh duyen my man
Ảnh minh họa. 
Tử vi năm 2019 người tuổi Mùi về sự nghiệp
Năm 2019 với con giáp tuổi Mùi sẽ rất vượng vận quý nhân, nhờ được phúc tinh cao chiếu bạn sẽ thăng tiến rất nhiều trong công việc và sự nghiệp. Nửa đầu năm, dự đoán các chàng trai/cô gái tuổi Mùi sẽ khá vất vả, gian nan, nhưng nếu chỉ cần mạnh mẽ, kiên trì bước tiếp, bạn sẽ xoay chuyển được thế cục kịp thời.
Đặc biệt là con giáp này cần phát huy tối đa thế mạnh của bản thân trong công việc, tránh đi theo lối mòn. Trước khi thực hiện đại sự, cần lên kế hoạch kĩ càng và chu đáo. Có như vậy, chắc chắn họ sẽ sớm gặt hái được thành quả như ý và được cộng sự kiêng nể, cấp trên đánh giá cao.
Những con giáp tuổi Mùi làm trong ngành quảng cáo, truyền thông, báo chí… sẽ như “cá về với nước”, càng về cuối năm càng thăng hoa trong sự nghiệp. Bất cứ khi nào gặp khó khăn họ đều được quý nhân giúp đỡ nên dù mưu sự ban đầu có vất vả nhưng về cuối luôn thuận lợi và tốt lành, đạt hiểu quả vượt mong đợi.
Tử vi năm 2019 người tuổi Mùi về tài vận
Nếu năm 2018, tiền bạc của người tuổi Mùi bị hao hụt nhiều thì năm 2019 tài chính sẽ "nhỉnh" hơn, duy trì ở mức ổn định, không phải lo nghĩ nhiều. Đặc biệt, vào 6 tháng cuối năm, tài khí của người tuổi Mùi tăng mạnh, vận may tiền bạc luôn có chỉ cần tuổi Mùi nỗ lực phấn đấu, không lùi bước trước khó khăn thì túi tiền ắt rủng rỉnh.
Bên cạnh đó, năm 2019 cũng là thời điểm tốt để ấp ủ kế hoạch, dự định mới, chờ thời cơ chín mùi để triển khai. Ngoài ra, tuổi Mùi cũng nên cẩn trọng trong đầu tư, hợp tác làm ăn để tránh bị lừa gạt, hãm hại. Với bất cứ thỏa thuận nào cũng nên có giấy trắng mực đen để tránh tranh chấp phát sinh sau này.
Tử vi năm 2019 người tuổi Mùi về tình duyên
Người tuổi Mùi tôn sùng cái đẹp, thiên tính mơ mộng và tâm hồn lúc nào cũng đầy chất thơ giúp họ lánh xa những ồn ào, vụn vặt của đời sống thường nhật. Trong tình yêu, họ hết mình với người tình, nhưng như thế không có nghĩa là biến mình thành một ai đó để làm đẹp lòng "một nửa". Trái ngược lại, họ đặt ra không ít chuẩn mực và mong muốn đối phương đạt được nó. Khi yêu một người tuổi Mùi, bạn ắt hẳn phải cống hiến hết mình cho tình yêu, khiến cho người ấy cảm thấy thực sự được nâng niu trọn vẹn, nếu không, chàng/nàng sẽ sớm cho mối quan hệ ấy một dấu chấm hết. Cái họ cần, chính là một đối tác ổn định, cùng họ chia sẻ cả cảm xúc tinh thần lẫn thể xác.
Với tuổi Mùi, đây thực sự là một năm đặc biệt trong các mối quan hệ, khi bạn có nhiều thời gian cho một nửa yêu thương, từ đó thắt chặt tình cảm hai phía. Với những cặp đang yêu, nên tìm kiếm tiếng nói chung trong mọi vấn đề, đặc biệt là sự hòa hợp thể xác, bởi những đòi hỏi không được đáp ứng có thể khiến hai phía không hiểu nhau.
Năm này cũng cho người độc thân bước vào mối quan hệ mới, tiến tới hôn nhân, sinh con đẻ cái.
Tử vi năm 2019 người tuổi Mùi về sức khỏe
Dưới sự che chở của Bán Hợp Thái Tuế, tình hình sức khỏe trong năm 2019 của tuổi Mùi khá tốt, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng. Chỉ đôi khi trái gió trở trời, tuổi cao sức yếu thì ốm đau ho hắng mà thôi. Có điều, cần lưu ý ảnh hưởng của Thiên Khốc hung tinh, gây ức chế về mặt tâm lý, từ đó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
Trong năm, bản mệnh nên dành nhiều thời gian để đi du lịch, thăm họ hàng ở xa, tham gia các hoạt động tập thể… để giải tỏa căng thẳng, nâng cao tinh thần. Có như vậy sức khỏe mới ổn định lâu dài. Bạch Hổ hung tinh xuất hiện mang theo điềm báo tai nạn hình thương bất ngờ như té ngã, va chạm xe cộ, gặp nạn về đường thủy… Người nhỏ tuổi thì ảnh hưởng của Bạch Hổ càng mạnh, cần để mắt đến trẻ.
Trong năm tuổi Mùi có nhiều dịp đi xa như du lịch, công tác… Nên chủ động mang theo thuốc men, thực phẩm phù hợp…, tránh tình trạng bị sụt cân nghiêm trọng do “lạ nước lạ cái”. Những ai chuyên lái xe đường dài hoặc thường xuyên phải di chuyển, chú ý lái xe an toàn, tuân thủ quy tắc giao thông để không rước họa vào thân, hại mình hại người.
Mặc dù có hung tinh tác oai tác quái, song lại có đại quý nhân Tam Hợp phù trợ, chỉ cần tuổi Mùi chú ý bảo vệ sức khỏe, ăn uống lành mạnh, kết hợp làm việc và nghỉ ngơi khoa học thì sức khỏe luôn đảm bảo duy trì ở trạng thái tốt.
2. Tử vi năm 2019 chi tiết cho từng tuổi Ngọ
Tử vi năm 2019 cho người tuổi Ất Mùi (1955)
Trong năm, người tuổi Ất Mùi sinh năm 1995 được quý nhân Tam Hợp phù trợ, các mối quan hệ xã giao tốt lành, công việc thuận lợi, có cấp dưới hỗ trợ nhiệt tình.
Bên cạnh đó lại có Hoa Cái cát tinh nhập mệnh, trí tuệ thêm mẫn tiệp, tinh thần thoải mái, vừa làm vừa nghỉ ngơi, không bị quá căng thẳng hay áp lực. Kết quả công việc đạt được khả quan, cứ đủng đỉnh lại có tiền tiêu.
Có điều, sức khỏe tuổi Ất Mùi không tốt, dễ đau yếu, bệnh tật. Lại có hung họa rình rập do Ngũ Quỷ và Bạch Hổ hung tinh mang đến. Theo đó, bản mệnh chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống sinh hoạt khoa học, đi đứng thận trọng, thường xuyên vận động nhẹ nhàng để hạn chế nguy cơ bệnh tật.
Tử vi năm 2019 cho người tuổi Đinh Mùi (1967)
Tử vi 2019 tuổi Đinh Mùi lý tưởng ở nhiều phương diện. Bản mệnh cân bằng được thời gian dành cho gia đình và phát triển sự nghiệp nên trong ấm ngoài êm, gia đình hạnh phúc, công việc tiến triển ổn định.
Mối quan hệ giữa bản mệnh và các thành viên trong gia đình hài hòa. Bạn có tiếng nói trong nhà, con cháu đều kính trọng. Vì thế, trong nhà có chuyện lớn nhỏ gì, hầu như tuổi Đinh Mùi đều một tay cai quản, điều hành đâu ra đó.
Về sức khỏe, bản mệnh chú trọng giải tỏa áp lực, suy nghĩ theo chiều hướng tích cực để giữ tinh thần ổn định. Bởi một khi tâm lý bất ổn, huyết áp tăng nhanh, có thể gây ra các chứng bệnh nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim…
Tử vi năm 2019 cho người tuổi Kỷ Mùi (1979)
Xem tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2019 thấy rõ dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp, tăng trưởng về tài lộc. Công việc tiến triển thuận lợi, có quý nhân giúp sức, đạt thành tích đáng nể.
Có điều, lúc sự nghiệp huy hoàng và đạt đỉnh cao nhất, tuổi Kỷ Mùi lại dễ vướng họa thị phi, kiện tụng pháp luật. Bởi thế, làm gì cũng phải đường hoàng, minh bạch. Đừng bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục tiêu, để rồi lúc có được cũng là khi bị tuột khỏi tay.
Hơn ai hết, ở độ tuổi này, người tuổi Kỷ Mùi hiểu được thế nào là “tái ông thất mã”, biết được điều gì nên và không nên làm để dự tính cho tương lai, bước phát triển sự nghiệp kế tiếp. Theo đó, đừng quá tham lam mà hỏng tiền đồ.
Đời sống hôn nhân, tình cảm hài hòa. Đó là nền tảng, động lực để bản mệnh vững tâm dành thời gian phấn đấu cho sự nghiệp.
Tử vi năm 2019 cho người tuổi Tân Mùi (1991)
Với tuổi Tân Mùi, 2019 thực sự là năm viên mãn, đạt được nhiều thành quả lớn. Không những Thiên can tương sinh mà Địa chi còn Tam Hợp, tạo thành cục diện đại cát đại lợi, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, làm đâu thắng đó.
Lại có Hoa Cái cát tinh nhập mệnh, thúc vượng sự nghiệp, kiến tạo con đường danh lợi ngày càng thành công rực rỡ. Cơ hội thăng tiến vô số, cần chủ động nắm bắt.
Tình cảm lứa đôi hài hòa, đào hoa vượng phát, nhân duyên tốt lành, bản mệnh có nhiều trải nghiệm thú vị trong tình yêu.
Một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái. Tình cảm vợ chồng càng thêm gắn kết, mọi mâu thuẫn hay hiểu nhầm đều được hóa giải.
Về sức khỏe, đề phòng tai nạn hình thương do Bạch Hổ hung tinh gây ra. Chú ý cả khi lái xe, đi bộ hay trong quá trình làm việc để phòng tránh tai nạn bất ngờ.
Tử vi năm 2019 cho người tuổi Quý Mùi (2003)
Tử vi năm 2019 tuổi Quý Mùi có khá nhiều biến động. Thiên can Quý Thủy và Kỷ Thổ xung khắc, bản mệnh lại ở độ tuổi mới lên, tâm lý bất ổn, khá bướng bỉnh và ngang ngạnh, dễ hành sự lỗ mãng, gây không ít phiền muộn, rắc rối cho gia đình.
Tuổi Quý Mùi nên chia sẻ với người thân trong gia đình mỗi khi có thể. Đừng giấu giếm hay kìm nén cảm xúc thái quá để rồi hành động cực đoan, nghe lời kẻ xấu dụ dỗ rồi sa ngã.
May mắn bản mệnh được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, lại có thêm Hoa cái nhập mệnh, sức sáng tạo cao, trí tưởng tượng phong phú, tư duy nhanh nhạy và độc lập, rất có lợi cho chuyện học hành, đặc biệt là học các bộ môn liên quan đến nghệ thuật như thời trang, hát nhạc, nhảy múa, hội họa…
Nếu dành nhiều thời gian và công sức cho việc học tập, kết quả thi cử khả quan, đạt được thành tích đáng kể. Các bậc phụ huynh luôn bên con để động viên kịp thời cũng như định hướng nghề nghiệp cho phù hợp.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Buu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)