Tử vi tuần mới từ 24/9 đến 30/9 của 12 con giáp

Google News

Trong tuần mới này, lá số tử vi của 12 con giáp sẽ có biến đổi như thế nào? Hãy cùng khám phá tử vi tuần mới của 12 con giáp ngay nhé!

Tuổi Tý
Tuổi Tý cần cẩn trọng trong các giao dịch văn bản trước khi đặt bút kí, phòng bút sa gà chết. Cũng trong tuần này, con giáp này mất một hợp đồng béo bở tưởng như đã vào tận tay. Tuổi Tý làm kinh doanh bị người cùng phường ganh ghét bày mưu, tung tin đồn nhảm. Phải hết sức cẩn trọng trong công việc.
Tuổi Sửu
Tuổi Sửu làm ăn cầm chừng, ôm hàng kinh doanh nhiều nhưng lượng bán ra chưa được như mong đợi.
Con giáp này ở công sở cũng đang mong ngóng lương về, các khoản phụ thu ở ngoài không đáng là bao. Hơn nữa, vị trí công việc không cao không thấp khiến tuổi Sửu có đôi chút bất mãn với bản thân nhưng đành học cách chấp nhận.
Tuổi Dần
Tuổi Dần tuần mới có nhiều đầu việc đột xuất từ quý nhân, tuy nhiên phải rất vất vả với có thể hoàn thành.
Dần công sở gặp nhiều áp lực và stress nặng nề từ nhiều phía. Do bản tính bộc trực và không khéo léo, tuần này tuổi Dần thường là đề tài đàm tiếu của cấp trên.
Tuổi Mão
Tuổi Mão công sở có những giận hờn vô cớ với đồng nghiệp trong khi sự việc chẳng đáng phải mâu thuẫn. Sự nhạy cảm quá mức của con giáp này khiến những người đồng nghiệp dần rời xa bạn, bởi họ không nợ bạn điều gì, cho nên họ không có lí do phải kết bạn với một người có tâm lí bất ổn như tuổi Mão trong tuần này.
Người làm kinh doanh cẩn thận trong phát ngôn, nhất là ở chốn công cộng hoặc với bạn bè lâu năm kẻo mất lòng nhau.
Tuổi Thìn
Tu vi tuan moi tu 24/9 den 30/9 cua 12 con giap
Ảnh minh họa. 
Tuổi Thìn thời gian này cảm thấy áp lực công việc ngày một tăng, bạn chỉ muốn vứt bỏ tất cả để nghỉ ngơi hoặc đi đâu đó thư giãn nhưng hàng loạt deadline, các mối quan hệ công việc chồng chéo khiến con giáp này có muốn nằm xuống cũng phải nhấc người dậy để đến văn phòng.
Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ thăng hoa trong công việc tuy nhiên tuần này con giáp này vẫn chưa biết cách sắp xếp các đầu việc cho khoa học, hợp lí, vì vậy mà mọi việc vẫn cứ rối tung. Sự mông lung và bất an vẫn thường trực với người tuổi Tỵ.
Tuổi Tỵ kinh doanh tài lộc tăng trưởng tuy nhiên tiền chi ra để đầu tư cũng không ít, cho nên hoà vốn cũng là may.
Tuổi Ngọ
Tuổi Ngọ kết thúc tháng hoàn hảo, điều này khiến bạn luôn tự hào về mình. Trong khoảng thời gian đi làm, bạn luôn là người hoàn thành công việc ổn, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên tin cậy.
Con giáp Ngọ làm tự do tuần này có nhiều ý tưởng sáng tạo và bạn khao khát biến nó thành hiện thực. Theo dự đoán tử vi 12 con giáp về công danh sự nghiệp tuần này tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên công việc khá suôn sẻ.
Tuổi Mùi
Bước sang tuần mới, tuổi Mùi không phải lo lắng về chuyện tình cảm nữa vì bạn sẽ thấy hào hứng hơn nhiều. Mọi mâu thuẫn nhiều lần trước đó đã được hóa giải, đôi bên cũng hiểu và thông cảm cho những nỗi niềm khó nói của nhau .
Trước đó con giáp này tưởng rằng có những chuyện chẳng thể hóa giải được nhưng bạn nhận ra chẳng có điều gì là không thể cả. Nhờ vậy mà biết trân trọng hạnh phúc đang có, không để cho những chuyện vụn vặt trong cuộc sống khiến chuyện tình càng trở nên nặng nề.
Công việc vào đầu tuần không được tốt lắm, một phần là do tuổi Mùi quá mải mê với chuyện tình cảm nên xao nhãng trong công việc. Tuy nhiên rất may bạn đã lấy lại được sự tập trung và bắt đầu điều hướng mọi sự đi đúng guồng quay của nó.
Trong thời gian này tuổi Mùi vẫn lên chú ý vì có điềm báo sẽ gặp phải chuyện bất trắc. Do phải làm việc căng thẳng nên bản mệnh không đủ tỉnh táo dẫn đến những quyết định sai lầm, bạn nên theo dõi tử vi hàng ngày để nhận những dự báo chi tiết, cụ thể hơn.
Tuổi Thân
Công việc trong tuần mới của tuổi Thân không được tốt lắm, bản mệnh thiếu tập trung trong công việc vì có quá nhiều mối quan tâm khác bên ngoài. Kiến nghị con giáp này nên tập trung nhiều hơn nữa, đầu tư thêm thời gian và công sức thì mới giành được thành công như mong đợi. Đường tài lộc khởi phát mang đến những tin vui cho bản mệnh.
Nhìn chung mọi việc đều diễn ra thuận lợi, nhất là công việc buôn bán kinh doanh có được lợi nhuận khá cao, người làm công ăn lương cũng có thêm cơ hội kiếm thêm thu nhập bên ngoài bằng nghề tay trái.
Về phương diện tình cảm có phần kém sắc, nguyên nhân chính là do tuổi Thân vẫn còn lưu luyến nhiều chuyện trong quá khứ mà chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới nên bạn cũng chưa thể có được hạnh phúc trọn vẹn.
Tuy nhiên những chuyện trong quá khứ thì hãy để nó qua đi, dù có là những kỷ niệm đẹp đến mấy thì cũng không thể giúp cho hiện tại của bạn. Vì vậy tuổi Thân đừng để cho quá khứ với những điều đã qua lại khiến bạn gặp bất hạnh ở thực tại.
Tuổi Dậu
Xem tử vi tuần mới công việc của tuổi Dậu có nhiều trở ngại, phần lớn là do gặp phải những kẻ tiểu nhân ngáng đường, gây chuyện thị phi. Bạn đang băn khoăn không biết nên đối đãi với kẻ đó như thế nào để không ảnh hưởng tới công việc chung. Quyết định này chẳng ai có thể giúp bạn, những người xung quanh chỉ có thể cho lời khuyên, còn làm như thế nào là do chính bạn.
Tuy nhiên tuổi Dậu cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn mới mong giành được phần thắng về mình. Đầu tuần đường tài lộc khá vượng, khi cả nguồn thu chính và phụ đều gia tăng. Tuy nhiên càng về cuối tuần thì tài vận càng sa sút, con giáp này nên đề phòng bị người khác lừa gạt, chớ nên quá tin người mà đánh mất tiền bạc.
Chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong tuần không may mắn cho lắm, đường tình duyên của bạn khá lận đận, người độc thân chưa thể tìm được một nửa cho mình. Bạn nên tự tin hơn vì vào những ưu điểm mình có để sẵn sàng đón nhận tình yêu mới đến với mình.
Tuổi Tuất
Vận trình tuần mới của tuổi Tuất có những điểm đáng mừng nhưng có những điều không được hài lòng cho lắm. Đường công danh sự nghiệp gặp bất ổn khi vướng phải họa thị phi, ảnh hưởng đến danh dự, uy tín cá nhân. Ngoài ra còn nhiều rắc rối kèm theo khiến bản mệnh phải tốn rất nhiều thời gian và công sức mới giải quyết ổn thỏa được.
Tuy nhiên khi giải quyết được mọi rắc rối kia thì cũng là lúc mà tuổi Tuất đón vận may đến với mình, cấp trên đã nhìn thấy những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bạn nên qua lần này đã tin tưởng hơn và trao thêm trọng trách quan trọng. Mặc dù tuổi Tuất kiếm được không ít tiền bạc nhưng vì có nhiều sự cố nảy sinh bất ngờ khiến tài lộc hao tán.
Thời gian này bạn nên tập trung chú ý để phát hiện ra những chỗ bất ổn, nhanh chóng giải quyết triệt để trước khi tiền bạc bị hao hụt. Riêng về chuyện tình cảm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp. Bạn đang có một tình yêu đáng ngưỡng mộ đúng như mong ước của bản thân, hãy giữ lấy hạnh phúc mà mình đang có nhé.
Tuổi Hợi
Theo tử vi tuổi Hợi đường tình duyên trong tuần mới khá kém sắc, bạn cần phải nhìn lại và hài hòa hơn trong các mối quan hệ dù hai người yêu nhau đã lâu nhưng cũng không thể làm tùy ý mình, hãy nghĩ cho cảm nhận của đối phương trước khi quyết định nói hay làm bất cứ điều gì. Vì hung vận trong tuần khá lớn nên con giáp này dễ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo, trong đó đáng kể nhất là công việc.
Dù có điềm báo thăng tiến nhưng tia hy vọng lại nhanh chóng vụt tắt khi bị tiểu nhân lợi dụng và cướp hết cơ hội về mình. Ngoài ra bản mệnh cùng phải đề phòng những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống, có vẻ như cuộc sống không dễ dàng cho lắm, nhưng bạn vẫn phải lạc quan lên, đừng vì một vài thất bại mà bỏ cuộc, chán chường hay có những hành động thiếu suy nghĩ gây nguy hiểm cho bản thân.
Bù lại vận trình tài lộc khá sáng, tuổi Hợi không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc vì các nguồn thu đồng loạt tăng lên. Kiến nghị con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tiết kiệm, đầu tư đúng chỗ để không khiến tiền bạc nằm chết một chỗ mà nhanh chóng sinh sôi nảy nở.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)