Dự báo ngày mới 23/9/2020 của 12 con giáp: Ai long đong lận đận?

Google News

Cùng xem dự báo ngày mới nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe tiền bạc của 12 con giáp trong ngày 23/9/2020!

TUỔI TÝ
Tử vi ngày 23/9/2020 của 12 con giáp cho rằng bạn đã lấy lại được phong độ, tinh thần làm việc lên cao, tình hình tài chính ổn thỏa. Thực sự bạn nên cân nhắc việc thăng quan tiến chức. Nếu cấp trên trao cơ hội thì đừng ngại thử sức nhé.

Tình cảm đang ở mức ổn định. Đôi lúc cũng phải xem người ấy của bạn có muốn lãng mạn hay không. Nếu thực sự muốn ngọt ngào thì nên tạo sự khác biệt trong các cuộc hẹn để cả hai thấy tình yêu thêm thắm thiết. 

Con số may mắn: 5, 6
Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần
Du bao ngay moi 23/9/2020 cua 12 con giap: Ai long dong lan dan?
Ảnh minh họa
TUỔI SỬU
Tử vi hàng ngày ngày 23/9/2020 của 12 cảnh báo vận tiền bạc đối với bạn. Làm ra tiền nhưng lại có vẻ không được tiết kiệm nên tiền bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu. Cố gắng giữ gìn sức khỏe, chịu khó làm thêm công việc khác thì mới có cơ hội kiếm nhiều tiền và đầu tư làm ăn nhé.

Tình yêu không tốt, gia đình đôi bên không hài lòng với mối quan hệ này và bạn cần phải chú ý thuyết phục nhiệt tình. Cách tốt nhất là chứng minh bằng việc nỗ lực hết mình vì đối phương, rồi gia đình sẽ hiểu. 

Con số may mắn: 3, 4
Màu sắc may mắn: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Dậu

TUỔI DẦN
Tử vi 12 con giáp ngày 23/9/2020 chúc mừng bạn vì tín hiệu thăng quan tiến chức đang đến gần. Bạn dường như có được vị trí tốt trong lòng cấp trên nên được ưu ái trong mọi dự án. Thời gian này hãy chuyên tâm học hỏi ý kiến của người khác để có kinh nghiệm nhé.

Tinh thần làm việc lên cao, tình yêu nếu chưa ổn thì cứ gác lại đã. Tìm được người như ý mình không phải chuyện dễ dàng gì đâu nên tốt nhất là cứ để mọi thứ tự nhiên. 

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI MÃO
Tử vi 12 con giáp ngày 23/9/2020 cảnh báo kẻ xấu đâm sau lưng mà người này lại là người mà bạn tin tưởng. Cảm thấy thất vọng vô cùng nên Mão quyết định hạn chế các mối quan hệ.

Tình yêu không ổn, bạn thường xuyên cãi vã với người ấy. Nếu bạn không có ý định tiến xa hơn thì nên dừng lại tình yêu này, đừng làm mất thời gian của cả 2 nhé.

Con số may mắn: 3, 5
Màu sắc may mắn: Màu tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
Du bao ngay moi 23/9/2020 cua 12 con giap: Ai long dong lan dan?-Hinh-2
Tuổi Mão. 

TUỔI THÌN
Tình yêu của bạn đang rất ổn, hai người không chỉ là người yêu còn là tri kỉ. Thời gian này nên tính chuyện trăm năm đi là vừa nhé. 

Tiền bạc hanh thông, có đầu tư làm ăn thì cũng được, cần phải mạo hiểm một chút thì mọi sự mới thành. Trong tương lai bạn chắc chắn sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, chỉ cần bạn nỗ lực làm làm được.

Con số may mắn: 6, 9
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TỴ
 Tỵ đã vượt qua được khó khăn khẳng định bản lĩnh của mình. Những kẻ nói xấu sau lưng cũng phải dè chừng bạn. Tình hình tài chính rất ổn nếu bạn thực sự có kế hoạch làm ăn lớn thì thời gian này nên tiết kiệm một chút nhé.

Tình yêu không như ý âu cũng là duyên số. Cố gắng mãi cũng chẳng có được tình cảm của người ta nên từ bỏ là cách tốt nhất.

Con số may mắn: 1, 4
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI NGỌ
Tử vi ngày 23/9/2020 cho rằng Ngọ nên xem xét chuyện chuyển việc, cơ hội đang nằm trong tầm tay bạn.  Nếu muốn kinh doanh thì đây cũng là một gợi ý hay đó. Có thế các mối quan hệ của bạn sẽ giúp cho bạn có được một công việc tốt, thử nhé.

Tình yêu đẹp, hai người đang trong giai đoạn phát triển tình cảm nên rất ngọt ngào. Nếu thực sự yêu thương nhau thì nên tính chuyện trăm năm đi là vừa. 

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI 
Mùi có được tiền đồ sáng lạn nhờ biết cách tận dụng cac mối quan hệ làm ăn để thăng hạng cho bản thân. Thời gian này cứ đầu tư vào kinh doanh, không sợ thua lỗ. Nếu có khó khăn thì nên tư vấn y kiến của người thân nhé.

Tình cảm tốt đẹp, người ấy luôn ở bên động viên và yêu thương bạn. Nếu bạn thực sự có dự định tương lai thì tốt nhất là hãy đưa người ấy đi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp để họ cảm thấy tin tưởng vào tình yêu của bạn nhiều hơn nhé. 

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: màu trắng, xanh 
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI THÂN 
Tử vi ngày 23/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng Thân vì cuối cùng cũng đã làm được một việc lớn cho mình. Sắm nhà, sắm xe hay mở rộng thị trường làm ăn là điều nên làm lúc này để có thêm lộc nhé.

Tình yêu đang ổn, chỉ là bạn cần quan tâm người ấy hơn một chút. Lúc nào cũng công việc như vậy thì sớm sẽ khiến họ cảm thấy chán và mệt mỏi. 

Con số may mắn: 1, 5
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI DẬU 
 Tình yêu không được như ý làm cho tuổi Dậu vô cùng buồn. Bạn phải hiểu rằng tình cảm không thể miễn cưỡng. Nếu bạn cứ cố chấp thì chỉ làm bản thân mình khổ thêm mà thôi.

Tiền bạc hanh thông nhưng không có tình cảm thì cũng thực sự mệt mỏi. Vậy nên hãy gác lại chuyện công việc để trang hoàng cho bản thân thêm một chút nhé. 

Con số may mắn: 2, 8
Màu sắc may mắn: đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần
Du bao ngay moi 23/9/2020 cua 12 con giap: Ai long dong lan dan?-Hinh-3
 Tuổi Dậu. 
TUỔI TUẤT 
 Tuất hôn nhân không như ý khiến bạn mệt mỏi đau đầu không thiết tha làm việc. Tình hình này thì cấp trên sẽ ý kiến đó, công việc hiện tại cũng không giữ được đâu. Nếu không thay đổi thói quen làm việc thì vừa mệt mình vừa mệt người.

Tiền bạc cũng không tốt cho lắm nên càng cần phải tiết kiệm. Thời gian này nên tính toán chuyện làm ăn thêm để có thêm thu nhập nhé. 

Con số may mắn: 1, 4
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, xanh 
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

TUỔI HỢI 
 Tử vi hàng ngày ngày 23/9/2020 của 12 con giáp cảnh báo Hợi họa thị phi, cần phải chú ý kẻ bên cạnh mình, dù là nói thân nhưng rất có thể đâm sau lưng đó.

Tình yêu không ổn, hãy yêu thương trân trọng bản thân mình nhiều hơn. Một người bắt cá hai tay không xứng đáng cho bạn phải nhớ nhung, sầu muộn. 

Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
Con số may mắn: 2, 5
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)