Tử vi thứ 7 của tuổi Hợi tài lộc khởi phát, tuổi Sửu hôn nhân gặp trục trặc

Google News

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 6/10/2018 khuyên Tuổi Tuất hãy đứng dậy bằng đôi chân của mình và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

Tuổi Tý
Tử vi hôm nay cho thấy nếu tuổi Tý cảm thấy quá bí ý tưởng cho những dự định sắp tới thì hoàn toàn có thể tham khảo ý kiến của những người xung quanh. Công việc bận rộn lại là điểm cộng giúp tuổi Tý tạm thời quên đi những áp lực từ các vấn đề cá nhân. Khi làm việc con giáp này tập trung hết sức nên không có thời gian để nghĩ ngợi lung tung nữa.
Trong chuyện tình cảm, nếu như tuổi Tý đang có ý định xây dựng một mối quan hệ mới với ai đó trong ngày hôm nay thì hãy thật từ tốn, thân thiện, nhẹ nhàng và thể hiện rõ thiện chí của mình.
Tuổi Sửu
Tuổi Sửu gặp lục xung nên vận trình bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là về chuyện tình cảm. Hôn nhân có nhiều bất đồng, tình duyên bị chèn ép không được như mong muốn. Các cặp vợ chồng bên nhau nhưng đồng sàng dị mộng, không thấu hiểu và chia sẻ cho nhau dẫn đến tình cảm rạn nứt.
May thay đường công danh của con giáp này vẫn trên đà phát triển. Bạn có tài và cơ hội phát huy đã đến, khẳng định vị trí hiện tại của mình là hoàn toàn xứng đáng với năng lực, thậm chí bạn còn có nhiều không gian phát triển hơn thế nữa.
Đối với tuổi Sửu, công việc luôn là một điều gì đó thiêng liêng và có thể khẳng định được giá trị của bản thân. Bạn đi làm ngoài mục đích kiếm tiền, lo cho cuộc sống thì đó còn là niềm đam mê, sở thích, được cống hiến và làm việc hết mình.
Tuổi Dần
Nếu như tuổi Dần đang gặp phải bất đồng với bố mẹ hoặc một thành viên nào đó trong gia đình thì trong hôm nay hãy nỗ lực hết sức để giải quyết vấn đề đó. Tuổi Dần hãy tập trung hết sức vào công việc và tuân thủ đúng những quy định của nơi bạn làm việc, đặc biệt là trong việc trao đổi thư tín với khách hàng, tránh để xảy ra những sự cố đáng tiếc.
Có vẻ trong ngày hôm nay, tuổi Dần sẽ cực kì tỏa sáng và thu hút người xung quanh, nhờ thế mà bạn cũng có nhiều mối quan hệ mới.
Tuổi Mão
Theo tử vi đông phương thứ 7 này tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên đường công danh sự nghiệp có những bước tiến khá xa. Ngoài ra bản mệnh còn được quý nhân giúp đỡ, tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, xây dựng các mối quan hệ bền vững cho sự phát triển sau này.
Không những thế con giáp này còn có cơ hội tìm kiếm tài lộc cho mình, nhất là người buôn bán kinh doanh có một ngày phát tài, tiền bạc thu về không ít, lợi nhuận tăng lên trông thấy. Lúc này bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, khoa học để không mắc phải sai lầm trong đầu tư kinh doanh.
Ngũ hành tương xung gây ra những mệt mỏi, chán nản cho tuổi Mão, tình yêu đang rơi vào khoảng lặng. Thế nhưng bạn và người ấy đều không muốn mình là người nói ra lời kết trước, dù cố gắng giữ gìn lớp màng bọc an toàn mỏng manh nhưng có lẽ mọi sự đã đi đến đoạn kết.
Tu vi thu 7 cua tuoi Hoi tai loc khoi phat, tuoi Suu hon nhan gap truc trac
Ảnh minh họa. 
Tuổi Thìn
Các ngôi sao chiếu mệnh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc thay đổi tư duy cũng như làm mới những quan điểm đã dần trở nên lạc hậu của mình. Trong công việc, chỉ cần bạn nỗ lực hết mình thì mọi thứ sẽ diễn ra đúng như bạn mong muốn. Vậy thì còn do dự gì nữa mà chưa cống hiến hết mình nhỉ?
Liệu tuổi Thìn có cảm thấy mệt mỏi với những đòi hỏi đôi khi khá vô lý của người ấy? Hay bạn nhận thấy gần đây những đối thủ cũ bỗng trở nên hung hăng và thích gây sự hơn thường lệ? Nếu đúng là như vậy thì hãy nhớ rằng đây là thời điểm cần phải thận trọng và cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định nào.
Tuổi Tỵ
Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay nhận thấy tuổi Tỵ có đủ năng lượng và nhiệt huyết để chiến đấu với công việc của mình. Chính tinh thần trách nhiệm đã không cho phép bạn được gục ngã, dù gặp phải khó khăn trở ngại đến đâu hay công việc có nhiều đến mức nào.
Tuy nhiên chuyện tình cảm của con giáp này bị ảnh hưởng bởi ngũ hành sinh xuất. Tình cảm trao đi mà không nhận được hồi đáp, tuổi Mão đau khổ, héo mòn vì tình yêu đơn phương dành cho người ấy. Thế nhưng chẳng làm gì khác được, bạn phải đối mặt với nó và vượt qua, chờ thời gian làm mờ vết thương lòng thôi.
Đôi khi biết từ bỏ cũng là một hạnh phúc, không thể đi cùng nhau có thể là do lựa chọn sai hoặc vì định mệnh của bạn chưa đến. Hãy cứ mạnh dạn nói ra một lần dù kết quả có ra sao và tin rằng một nửa của mình vẫn đang ở một nơi nào đó.
Tuổi Ngọ
Thường thì người tuổi Ngọ rất độc lập trong mọi việc, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không thể nhận sự giúp đỡ từ bất kì ai. Khi cần thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của người khác để giải quyết công việc một cách hiệu quả. Điều quan trọng nhất mà người tuổi Ngọ cần phải cải thiện đó là kĩ năng giao tiếp của bản thân, nếu làm được điều đó bạn sẽ nhận thấy những kết quả tích cực ngay lập tức trong công việc.
Mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất khả quan. Hai bạn dành nhiều thời gian cho nhau để cùng chia sẻ, lắng nghe các vấn đề trong cuộc sống.
Tuổi Mùi
Tuổi Mùi có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình. Bạn thoải mái phát huy những sở trường mà mình có, tự tin với khả năng của chính mình và giành được những thành tựu nhất định trong công việc.
Tuy nhiên con giáp này phải luôn chú ý giữ thái độ đúng mực, thắng không kiêu bại không nản thì mới có thể thành công được. Khi bạn chịu nhún mình học hỏi những điều hay lẽ phải từ người khác thì sẽ càng gặt hái được thành quả trên con đường công danh sự nghiệp của mình.
Hôm nay tuổi Mùi nên chú ý tới sức khỏe của mình, vì Thổ khí vượng nên đường tiêu hóa không được tốt cho lắm. Nó gây ra các triệu chứng như ăn uống không ngon miệng, mệt mỏi và khó chịu. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe và chăm luyện tập thể dục thể thao để tăng cường thể lực.
Tuổi Thân
Tuổi Thân nên biết tự lượng sức mình, đừng làm việc quá sức trong ngày hôm nay. Trong công việc, tuổi Thân hãy dùng năng lực và sự khéo léo của mình để biến thách thức thành cơ hội, biến bất lợi thành lợi thế trong ngày hôm nay.
Về mặt tình cảm, nếu cảm thấy giữa hai người có vấn đề gì đó thì bạn nên thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình với đối phương. Đừng nên giận cá chém thớt mà làm không khí giữa mình và mọi người xung quanh cũng căng thẳng theo.
Tuổi Dậu
Xem bói tử vi thứ 7 đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu vô cùng tốt đẹp. Bạn cố gắng hết sức mình để hoàn thành nốt những việc còn dang dở, cố gắng tập trung hết mức có thể để có được thành quả tốt đẹp nhất, đạt được mục tiêu đã định.
Tuy nhiên con giáp này cần kiểm soát bản thân tốt hơn chứ đừng đặt cái tôi lên vị trí quá cao hay vì bảo thủ, cứng nhắc quá mà dẫn đến sai lầm. Đối với các tình huống bất ngờ phát sinh, bạn cũng nên xử lý linh hoạt, hợp tình hợp lý thì mới giữ được thành công lâu dài.
Tuổi Dậu đón tin vui trong chuyện tình cảm, nhân duyên tăng tiến không ngừng nhờ ngũ hành tương sinh. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang trong giai đoạn đẹp nhất, tình yêu ngọt ngào như tiết trời mùa thu, luôn thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.
Tuổi Tuất
Tuổi Tuất hãy đứng dậy bằng đôi chân của mình và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới. Những gì mà người khác đang khuyên nhủ bạn không chỉ áp dụng cho chuyện tài chính cá nhân mà còn liên quan tới rất nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. Hãy suy nghĩ kĩ về những gì người khác nói để rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.
Có vẻ tuổi Tuất bận rộn trong công việc tới mức hoàn toàn “ngó lơ” người ấy. Điều đó khiến đối phương cảm thấy khá cô đơn trong mối quan hệ của chính mình và không tốt cho sự phát triển của mối quan hệ này chút nào.
Tuổi Hợi
Tử vi 12 con giáp ngày mới cho biết trong ngày bán hợp, đường tài lộc của tuổi Hợi khởi phát, việc buôn bán kinh doanh có lợi, thu về nhiều tiền bạc, đủ để quay vòng vốn hoặc mở rộng quy mô hơn. Nếu là người làm công ăn lương thì có thể nhận được phần thưởng khá hậu hĩnh.
Song điềm báo rủi ro vẫn có thể xảy ra đối với công việc của con giáp này. Do hành động tùy hứng, thiếu kiểm soát bản thân nên bản mệnh có thể bỏ lỡ mất cơ hội thăng tiến tốt cũng như cơ hội phát triển trong tương lai của mình.
Ngũ hành tương xung, đường tình duyên có phần ảm đạm hơn, tuổi Hợi gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm một nửa cho mình. Mặc dù ngoài kia có biết bao nhiêu người nhưng không phải ai cũng là người hợp ý, bạn cũng đừng đòi hỏi khắt khe quá mà bỏ lỡ nhân duyên tốt.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)